HIGHLIGHT CONTENT

เปิดตำนานกำแพงเมืองจีนใน The Great Wall ระบบ True l 4DX

  • 54,026
  • 22 ธ.ค. 2016

เปิดตำนานกำแพงเมืองจีนใน The Great Wall ระบบ True l 4DX

 

 

True l 4DX ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเปิดตำนานพันปีของกำแพงเมืองจีน ผ่านภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างฟอร์มยักษ์ระหว่างจีนและฮอลลีวูด เรื่อง“The Great Wall” ที่ใช้ทุนสร้างมากถึง 135 ล้านเหรียญ และนำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังจากทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น “แมต เดมอน”, “วิลเลมเดโฟ”, หรือนักแสดงชาวเอเชียอย่าง “หลิว เต๋อหัว”, และ “จิงเถียน”ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะหยิบยกประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมจีนมาถ่ายถอด ผ่านเนื้อเรื่องที่อิงเรื่องราวในประวัติศาสตร์ผสมผสานไปกับจินตนาการและความแฟนตาซีของผู้กำกับและผู้เขียนบท เล่าเรื่องราวของตำนานกำแพงเมืองจีนที่ไม่ได้สร้างไว้เพียงเพื่อป้องกันการรุกรานจากพวกมองโกลเท่านั้น หากแต่มันมีไว้เพื่อป้องกันสิ่งอันตรายและน่ากลัวยิ่งกว่า! True l 4DX จะพาทุกท่านไปลุ้นระทึกในการต่อสู้กับเหล่าอสูรกายผ่านระบบ 4DX พร้อมเอฟเฟ็คท์สุดมันส์ที่จะทำให้คุณลุ้นจนไม่อยากลุกไปจากเก้าอี้ ระบบ 4DX ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความพิเศษอย่างไรกันบ้าง ไปติดตามกันเลย!! 

ระทึกกับการจู่โจมกลางสายหมอก(Motion, Back Tickler, Leg Tickler,Vibration )

ร่วมลุ้นระทึกกับการจู่โจมของเหล่าอสูรกายลึกลับภายนอกกำแพงที่แฝงตัวเข้ามาโจมตีผู้คนในสายหมอก มันทั้งดุร้ายและรวดเร็วจนคุณจะไม่ทันได้ตั้งตัว!! ทำให้คุณได้ลุ้นทุกลมหายใจ ไม่ว่าเหล่าอสูรกายจะโผล่มาทางไหน ในรูปแบบใด โรงภาพยนตร์ระบบ4DX ก็สามารถจะถ่ายทอดการเคลื่อนไหวของมันออกมาได้หมด ผ่านทางสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์สุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็นระบบเก้าอี้โยกสามทิศทาง ระบบสะกิดขาสะกิดหน้า หรือระบบการสั่นต่างๆ รับรองว่าจะทำให้คุณอินจนต้องผวาอย่างแน่นอน!! 

 

 

ร่วมสู้ศึกป้องกันกำแพงเมืองในโรง 4DX (Back Shaker, BottomShaker, Wind, Fog)

 เข้าสู่สงครามต่อสู้กับฝูงสัตว์ประหลาดร่วมกับเหล่าทหารจีนผู้กล้าที่ทำหน้าป้องกันกำแพงเมืองและทหารรับจ้างผู้มาจากแดนไกลอย่าง“วิเลียม การิน”(แสดงโดย แมตต์ เดมอน)รับประกันได้เลยว่ามันจะเป็นสงครามครั้งยิ่งใหญ่และมีความแปลกใหม่อย่างที่คุณไม่เคยได้นึกถึงมากก่อน และคุณผู้ชมจะได้พบกับความมันส์และความตื่นเต้นยิ่งขึ้นเมื่อได้รับชมในระบบ 4DX เนื่องจากในฉากสงครามจะมีเอฟเฟ็คท์พิเศษปล่อยออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็น เอฟเฟ็คท์ควันระเบิด เอฟเฟ็คท์ลมพายุ หรือเอฟเฟ็คท์สั่นสะเทือนต่างๆ ทำให้คุณได้สัมผัสกับสงครามที่ทั้งสมจริงและยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าระบบไหนๆ

 

 

ตื่นตาไปกับอาวุธนานาชนิดและเทคนิคการสู้รบต่างๆผ่านเอฟเฟ็คท์ 4DX (Air Shot, Face Air, Back Tickler, Leg Tickler)

    แม่ทัพทั้งห้าผู้นำเหล่าทหารกล้าเข้าสู่สนามรบกับพวกอสูรกาย ต่างมีความชำนาญในการรบที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็น ผู้ชำนาญการโจมตีระยะไกลที่ใช้ธนูเป็นอาวุธ ผู้ชำนาญด้านต่อสู้ระยะประชิดที่ชำนาญการใช้อาวุธหนักอย่างขวาน หรือจะเป็นแม่ทัพหญิงผู้ใช้วิชาตัวเบาที่งดงามในการต่อสู้ และอาวุธแปลกตาและเทคนิคการต่อสู้ตื่นตาอื่นๆอีกมากมาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสผ่านเอฟเฟ็คท์หลากหลายของโรง 4DX ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็คท์ ลมพุ่งเมื่อยามปล่อยลูกธนู เอฟเฟ็คท์ลมปะทะในฉากวิชาตัวเบา หรือเอฟเฟ็คท์สะกิดขาสะกิดหลังในฉากต่อสู้ระยะประชิด และเอฟเฟ็คท์อื่นๆที่ทำงานสอดคล้องกับฉากต่างๆเป็นอย่างดี ทำให้คุณไม่พลาดไปกับทุกฉากการต่อสู้ภายในเรื่อง

ภาพยนตร์เรื่อง “The Great Wall”เข้าฉายในระบบ True l 4DX พร้อม 16 สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์สุดมันส์ พร้อมให้คุณได้รับชมในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา อย่าลืมมาสนุกกัน!!
พิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ และ ผู้ถือบัตร Mgen Student ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา (ใหม่ล่าสุด โคราช ซีนีเพล็กซ์) ยกเว้น สาขาพารากอน ซีนีเพล็กซ์ เริ่มต้น 350 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.59

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH
เขียนโดย Kykie

 

 

 

เดอะ เกรท วอลล์

  • 29 December 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 104 นาที
15+