HIGHLIGHT CONTENT

Office Christmas Party โลกสวยต้องคิดหนัก เพราะเรื่องนี้บ้าบรรลัย ติดเรทฮาจังสุดๆ

  • 26,845
  • 15 ธ.ค. 2016

 Office Christmas Party โลกสวยต้องคิดหนัก
เพราะเรื่องนี้บ้าบรรลัย ติดเรทฮาจังสุดๆ

 

 

เข้าช่วงเทศกาลส่งท้ายปี 2016 เชื่อว่าพนักงานออฟฟิศหลายคนที่ทำงานหนักมาทั้งปีคงคาดหวังกับโบนัสที่ไม่รู้ว่าจะได้น้อยได้มากแค่ไหน..ความเครียดที่สะสมในการจริงจังกับงานถึงเวลาปลดปล่อยแล้วกับหนัง  Office Christmas Party  ที่โคตรบ้า ฮา เละทะที่สุด มุกมนุษย์ออฟฟิศติดเรทมาเต็มชนิดที่หัวเราะจนเบาะที่นั่งสะเทือน 

 

 

ความป่วน ความฮาเริ่มต้นขึ้นเมื่อบริษัทขาดทุนอย่างหนัก จนCEO ใหญ่สุดของบริษัทต้องหาทางแก้ปัญหาด้วยการวางแผนตัดโบนัสประจำปี ปลดพนักงานออก ซึ่งวิธีทางรอดเดียวที่จะทำให้วิกฤตนี้ผ่านพ้นไปได้คือการปิดดีลกับลูกค้ารายใหญ่เอาชนะใจเขาให้ได้ การจัดปาร์ตี้ในออฟฟิศจึงเริ่มขึ้น แต่มันไม่ใช่ปาร์ตี้ธรรมดาเพราะคนที่มาร่วมในงานมีแต่พวกบ้าๆทั้งนั้น 

สำหรับนักแสดงในเรื่องนี้ก็ถือว่าขนขบวนทัพมาแบบจัดเต็ม ตั้งแต่ T.J. Miller ที่มารับบท เคลย์ หนุ่มผู้บริหารสาขาที่ไม่สนใจการบริหารเพราะว่าเขาเกิดมาบนกองเงินกองทอง ชีวิตของเขาเต็มไปด้วยสิ่งไร้สาระความคิดบ้าๆบอๆ แต่เขาก็มีความมุ่งหวังคืออยากเอาชนะใจลูกน้องในบริษัท     Jennifer Aniston มารับบทพี่สาวของเคลย์ เธอเป็นหญิงเจ้าอารมณ์หงุดหงิดง่ายและเป็นผู้บริหารที่กำลังฉุนเฉียวอยากปิดสาขาของน้องชาย Jason Bateman หนุ่มใหญ่ที่เพิ่งหย่ากับภรรยามาพบกับเพื่อนร่วมงานสุดเซ็กซี่อย่าง Olivia Munnและนักแสดงสายฮามาสร้างสีสันตลอดทั้งเรื่อง 

 

 

Office Christmas Party  เป็นหนังที่ไม่มีสาระแต่มันยังแฝงประเด็นการทำงานระหว่างเจ้านายกับลูกน้อง การบริหาร การเอาชนะใจคนในบริษัท ผ่านความสนุกสนานของเนื้อเรื่อง แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่ามุกในหนังเรื่องนี้หนักกว่า TED และ Hangover สายโลกสวยสายแบ๊วอาจจะต้องปิดตากับภาพที่เห็นก็ได้

แต่เอาเป็นว่าคนที่ชอบหนังแนวนี้คุณจะต้องสะใจกับการกระทำของตัวละครแน่นอน ยิ่งถ้าคุณเป็นมนุษย์เงินเดือนด้วยแล้วการได้ดู Office Christmas Party  เหมือนเป็นการปลดปล่อยความเครียดจากที่ทำงานได้เป็นอย่างดีเชียว ที่สำคัญมันคือหนังเทศกาลคริสมาสต์ที่จะมอบความสุขให้กับคนดูอย่างสุดพลัง

 

ออฟฟิศ คริสต์มาส ปาร์ตี้

  • 15 December 2016
  • Adventure / ตลก /
  • 105 นาที
15+