HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องย่อก่อนเริ่มสังเวียนเดือด! ศึกโหดใน Mortal Kombat หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร?

  • 7,066
  • 19 ม.ค. 2021

 

 

 

เรื่องย่อก่อนเริ่มสังเวียนเดือด!

ศึกโหดใน Mortal Kombat หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร?

 

หลังจากนำเสนอความโหดชนิดที่เลือดเป็นเลือด อวัยวะเป็นอวัยวะมาแล้วในเวอร์ชั่นเกม ตอนนี้ Mortal Kombat กำลังจะมีภาพยนตร์เป็นของตัวเอง โดยจะยังคงจัดเต็มความโหดในระดับเรท R เช่นเคย แต่จะเพิ่มเติมเนื้อเรื่องเข้ามาให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และหลังจากที่พวกเขาเปิดเผยภาพชุดแรกลงใน Entertainment Weekly แล้ว ล่าสุดพวกเขาก็เพิ่มเนื้อเรื่องย่ออย่างเป็นทางการมาแล้วด้วย สำหรับใครที่อาจจะไม่รู้จัก Mortal Kombat มาดูดีกว่าว่าหนังเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับอะไร

 

 

ใน Mortal Kombat จะเล่าเรื่องไปที่ Cole Young นักสู้บนสังเวียน MMA ผู้คุ้นเคยกับการต่อสู้เพื่อแลกกับเงิน เขาไม่รู้เลยว่าเขาได้สืบทอดมรดกแสนล้ำค่าบางอย่างมา ในขณะเดียวกันนั้น Shang Tsung จักรพรรดิแห่ง Outworld ก็ได้ส่งนักรบที่เก่งกาจที่สุดของเขาอย่าง Sub-Zero หรือรู้จักกันในอีกนามว่า Cryomancer มาเพื่อตามล่า Cole

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ Cole กังวลในความปลอดภัยของครอบครัว เขาจึงได้ออกตามหา Sonya Blade ตามคำแนะนำของ Jax ผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกของหน่วยรบพิเศษ ผู้ที่มีรอยสักรูปมังกรแบบเดียวกับที่เขามีตั้งแต่เกิด เขาได้เดินทางไปถึงวิหารของ Lord Raiden เทพเจ้าโบราณ ผู้ปกปักษ์รักษา Earthrealm ผู้ที่จะมอบสถานที่ลี้ภัยให้กับเหล่าคนที่มีสัญลักษณ์มังกร ที่นี่ Cole ได้รับการฝึกฝนจาก Liu Kang, Kung Lao และ Kano เหล่านักสู้ผู้มากประสบการณ์

เขา และเหล่านักรบที่แข็งแกร่งที่สุดของโลก ได้เตรียมพร้อมเพื่อที่จะรับมือกับศัตรูผู้มาจาก Outworld ในการต่อสู้ที่มีเดิมพันสูงที่สุดในจักรวาล แต่ Cole จะฝึกฝนมากพอเพื่อที่จะปลดล็อคพลัง Arcana พลังลึกลับที่ซ่อนอยู่ในวิญญาณของเขา แล้วนำมาใช้เพื่อปกป้องครอบครัว และหยุดยั้งเหล่าผู้รุกรานจาก Outworld ได้หรือไม่? 

 

 

น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ใครที่เป็นแฟน ๆ Mortal Kombat ตั้งแต่ฉบับเกมต้องห้ามพลาดภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเราจะได้ดูกันอย่างแน่นอนในโรงภาพยนตร์ จองคิวให้พร้อมแล้วไปสัมผัสความมันส์พร้อมกัน รับเทศกาลสงกรานต์ 15 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: CBR

มอร์ทัล คอมแบท

  • 08 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 110 นาที
15+