HIGHLIGHT CONTENT

เหล่านักสู้เตรียมลงสังเวียน! ภาพชุดแรกจากหนังแอ็คชั่นจากเกม Mortal Kombat

  • 2,553
  • 18 ม.ค. 2021

 

 

เหล่านักสู้เตรียมลงสังเวียน!

ภาพชุดแรกจากหนังแอ็คชั่นจากเกม Mortal Kombat

 

Mortal Kombat เกมแอ็คชั่นสุดเดือดที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหด ได้สร้างกระแสความนิยมในหมู่แฟน ๆ มาเป็นเวลายาวนาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยได้มีการนำเกมนี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์แล้ว ในปี 1995 จากฝีมือการกำกับของ พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน ผู้ที่ภายหลังได้กลายเป็นเจ้าพ่อหนังผีชีวะ และล่าสุดกับ Monster Hunter แต่นั่นก็เป็นเรื่องในอดีต เพราะในตอนนี้ Mortal Kombat ได้กลับมาอีกครั้งในฉบับรีเมคใหม่ ไม่เกี่ยวข้องกับเวอร์ชั่นเก่า ภายใต้การกำกับของ ไซมอน แมคควิด์ 

 

หลังจากที่ปล่อยให้แฟน ๆ รอมาเป็นระยะเวลานาน ในที่สุด Mortal Kombat ก็ได้ปล่อยภาพชุดแรกของภาพยนตร์ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว เปิดเผยผ่าน Entertainment Weekly โฟกัสไปที่การต่อสู้ของหลากลายตัวละครที่แฟนเกมน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Liu Kang, Kung Lao, Jax, Kano, Sub-Zero, Cole Young, Scorpion และ Sonya Blade จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันได้ข้างล่างนี้เลย

 

 

เรื่องราววใน Mortal Kombat เวอร์ชั่นใหม่นี้ จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนอย่างสิ้นเชิง โดยพวกเขาจะโฟกัสไปที่ตัวละคร Cole Young ที่จะเป็นหน้าใหม่ของเรื่องราว ได้เดินทางไปพบกับตัวละครตัวอื่น ๆ ในโลเคชั่นที่หลากหลาย แต่เรื่องราวจะดำเนินอย่างไร แล้วพล็อตเรื่องจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไป โดย Mortal Kombat วางกำหนดฉายไว้ 15 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

มอร์ทัล คอมแบท

  • 08 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 110 นาที
15+