HIGHLIGHT CONTENT

ยอดฝีมือประจันหน้าท้าเดิมพันครั้งใหญ่แห่งจักรวาล พร้อมลงสังเวียน Mortal Kombat

  • 2,447
  • 16 มี.ค. 2021

 

 

ยอดฝีมือประจันหน้าท้าเดิมพันครั้งใหญ่แห่งจักรวาล

ในสองใบปิดใหม่ Mortal Kombat – มอร์ทัล คอมแบท

 

มีเรื่องมาให้แฟน ๆ ตื่นเต้นกันอีกแล้ว! สำหรับภาพยนตร์ “Mortal Kombat – มอร์ทัล คอมแบท” ที่ปล่อยใบปิดและแบนเนอร์โฉมใหม่ออกมาล่าสุด เผยให้เห็นถึงโฉมหน้าของสุดยอดเหล่านักสู้ชั้นเซียนที่มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้ง สกอร์เปี้ยน, ซับ-ซีโร่, โคล ยัง, แจ็กซ์ บริกส์, เคโน่, คุงลาว, หลิวกัง, มิลีนา, ไรเด็น, แซซุง รวมถึงตัวละครที่โผล่มาเซอร์ไพรส์เป็นครั้งแรกอย่าง คาบาล พร้อมเปิดสังเวียนเดือดที่จะทำให้คุณได้ปลุกพลังลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายใน

 

 

“Mortal Kombat - มอร์ทัล คอมแบท” เป็นเรื่องราวของนักต่อสู้ศิลปะแบบผสมผสาน โคล ยัง ที่ต่อสู้เพื่อเงินรางวัล โดยที่เขาไม่รู้เหตุผลว่าทำไมจักรพรรดิ์แซง ซุงแห่งเอาต์เวิล์ดได้ส่งนักรบที่เก่งกาจที่สุดของเขาอย่าง ซับ-ซีโร่ ไครโอแมนเซอร์จากอีกโลกหนึ่งมาล้มล้างโคล โคลกังวลเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว โคลได้ไปค้นหาซอนย่าเบลดจากการชี้เป้าของแจ็กซ์ ผู้พันหน่วยรบพิเศษ ซึ่งมีสัญลักษณ์ลายมังกรประหลาดแบบเดียวกับที่โคลมีตอนเกิด 

หลังจากนั้นไม่นานเขาพบว่าตัวเองอยู่ที่วัดของลอร์ด ไรเด็น เอลเดอร์ ผู้ปกปักษ์เอิร์ธเรลม์และให้ที่พักกับผู้ที่มีสัญลักษณ์นี้ สำหรับที่แห่งนี้โคลต้องผ่านการฝึกฝนกับนักรบผู้เก่งกาจอย่างหลิวคัง, คุงลาว และอันธพาลจอมโกงอย่างเคโน่ จนเขามีความพร้อมพอที่จะต่อสู้กับแชมเปี้ยนที่เก่งที่สุดในโลกจากเอาต์เวิล์ด ในการประลองที่มีการเดิมพันสูงแห่งจักรวาล แต่โคลจะทุ่มเทพลังมากพอที่จะปลดล็อคอาร์คาน่าของเขา พลังอันยิ่งใหญ่ที่อยู่ในจิตวิญญาณของเขาได้ทันเวลา เพื่อช่วยครอบครัวและขัดขวางเอาต์เวิล์ดไปตลอดกาลได้หรือไม่?

 

 

 

สร้างจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมระดับบล็อกบัสเตอร์ชื่อเดียวกัน โดยมีผู้ชนะรางวัลกำกับโฆษณายอดเยี่ยม ไซม่อน แม็คคอยด์ รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ซึ่งครั้งนี้นับเป็นการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย เจมส์ วาน, ทอดด์ การ์เนอร์, ไซม่อน แม็คคอยด์ และ อี. เบนเนตต์ วอลช์ นำแสดงโดยทีมนักแสดง อาทิ ลูอิส ถัน ผู้รับบท โคล ยัง, เจสสิก้า แม็คนามี ผู้รับบท ซอนย่า แบลด, จอช ลอว์สัน รับบทเป็น เคโน่, ทาดะโนบุ อาซาโนะ รับบทเป็น ลอร์ดไรเด็น, เมห์แคด บรู๊คส์ รับบทเป็น แจ็คสัน “แจ็กซ์” บริดเจส, ลูดี้ หลิน รับบทเป็น หลิว คัง ร่วมด้วย ชิน ฮาน รับบทเป็น ช่าง จง, โจ ทาสลิม รับบทเป็น ไบ-ฮาน และ ซับ-ซีโร่, ฮิโรยูกิ ซานาดะ รับบทเป็น ฮันโซ ฮาซาชิ และ สกอร์เปียน, แม็กซ์ หวง รับบทเป็น คัง เหลา, ซีซี สตริงเจอร์ รับบทเป็น ไมลีน่า, มาทิลด้า คิมเบอร์ รับบทเป็น เอมิลี่ นัง และ ลอร่า เบรนท์ รับบทเป็น อัลลิสัน ยัง

 

“Mortal Kombat - มอร์ทัล คอมแบท”

8 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MortalKombatMovieThailand

#MortalKombatMovie #มอร์ทัลคอมแบท

 

 

มอร์ทัล คอมแบท

  • 08 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 110 นาที
15+