HIGHLIGHT CONTENT

Mortal Kombat จะมีฉากต่อสู้สุดโหดเหี้ยม สาแก่ใจทั้งแฟนเกมและแฟนหนัง

  • 2,161
  • 18 มี.ค. 2021

 

 

Mortal Kombat จะมีฉากต่อสู้สุดโหดเหี้ยม

สาแก่ใจทั้งแฟนเกมและแฟนหนัง

 

ของขึ้นชื่อของเกม Mortal Kombat ก็คือความโหดเหี้ยมของการต่อสู้ ท่าไม้ตายปิดฉากอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวละคร คว้าใจแฟนเกมมานานแสนนาน จนในตอนนี้จากเกมได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นแล้ว แฟนเกมก็สบายใจได้ว่ามันจะออกมาดุดัน รุนแรงสาแก่ใจอย่างแน่นอน แต่คำถามก็คือ หนังจะโฟกัสแค่ฉากแอ็คชั่นหรือเปล่า?

 

 

เว็บไซต์ Screen Rant ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ Todd Garner เกี่ยวกับฉากแอ็คชั่นต่อสู้สุดเดือดในภาพยนตร์เรื่อง Mortal Kombat เอาไว้ว่า… “ในทุก ๆ การต่อสู้ของหนังเรื่องนี้มีบุคลิกเป็นของตัวเองครับ และมันจะซื่อตรงไม่ใช่แค่เพียงกับเกมเท่านั้น แต่มันจะซื่อตรงกับตัวละครในเรื่องด้วย ผมบอกไม่ได้หรอกนะครับว่ามันเป็นการต่อสู้ของใครบ้าง แต่มันมีฉากต่อสู้ที่โหดเหี้ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในภาพยนตร์เลยล่ะครับ มันมีทั้งกาต่อสู้แบบมือเปล่าที่รุนแรง การต่อสู้ที่ดุเดือด และมันจะไม่ใช่คนที่คุณคาดหวังเลยว่าจะต้องสู้ด้วย มันก็มีฉากต่อสู้ที่งดงามด้วยเหมือนกัน มีการต่อสู้ด้วยดาบ และจะมีฉากที่คุณได้เห็นไปแล้วในตัวอย่างหนัง ที่ ซับ-ซีโร่ แช่แข็งเลือดของสกอร์เปี้ยน แล้วใช้มันแทงเขา เพราะงั้นล้วในทุกการต่อสู้มันจะมีบุคลิกเป็นของตัวเองครับ”

 

 

ใน Mortal Kombat จะเล่าเรื่องไปที่ Cole Young นักสู้บนสังเวียน MMA ผู้คุ้นเคยกับการต่อสู้เพื่อแลกกับเงิน เขาไม่รู้เลยว่าเขาได้สืบทอดมรดกแสนล้ำค่าบางอย่างมา ในขณะเดียวกันนั้น Shang Tsung จักรพรรดิแห่ง Outworld ก็ได้ส่งนักรบที่เก่งกาจที่สุดของเขาอย่าง Sub-Zero หรือรู้จักกันในอีกนามว่า Cryomancer มาเพื่อตามล่า Cole

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ Cole กังวลในความปลอดภัยของครอบครัว เขาจึงได้ออกตามหา Sonya Blade ตามคำแนะนำของ Jax ผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกของหน่วยรบพิเศษ ผู้ที่มีรอยสักรูปมังกรแบบเดียวกับที่เขามีตั้งแต่เกิด เขาได้เดินทางไปถึงวิหารของ Lord Raiden เทพเจ้าโบราณ ผู้ปกปักษ์รักษา Earthrealm ผู้ที่จะมอบสถานที่ลี้ภัยให้กับเหล่าคนที่มีสัญลักษณ์มังกร ที่นี่ Cole ได้รับการฝึกฝนจาก Liu Kang, Kung Lao และ Kano เหล่านักสู้ผู้มากประสบการณ์

เขา และเหล่านักรบที่แข็งแกร่งที่สุดของโลก ได้เตรียมพร้อมเพื่อที่จะรับมือกับศัตรูผู้มาจาก Outworld ในการต่อสู้ที่มีเดิมพันสูงที่สุดในจักรวาล แต่ Cole จะฝึกฝนมากพอเพื่อที่จะปลดล็อคพลัง Arcana พลังลึกลับที่ซ่อนอยู่ในวิญญาณของเขา แล้วนำมาใช้เพื่อปกป้องครอบครัว และหยุดยั้งเหล่าผู้รุกรานจาก Outworld ได้หรือไม่? กำหนดฉาย 8 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

มอร์ทัล คอมแบท

  • 08 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 110 นาที
15+