HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับมั่นใจ Mortal Kombat จะมีฉากต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในบรรดาหนังทั้งหมด

  • 2,028
  • 04 มี.ค. 2021

 

 

ผู้กำกับมั่นใจ Mortal Kombat จะมีฉากต่อสู้

ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในบรรดาหนังทั้งหมด

 

Mortal Kombat ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นเกมแนวแอ็คชั่นสุดเดือดที่แฟน ๆ รู้จักกันดีว่ามันเต็มไปด้วยการต่อสู้ที่แสนสนุกสุดมันส์ขนาดไหน จนเมื่อตอนนี้มันได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ฉบับใหม่ ซึ่งได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วเมื่อไม่นานมานี้ แฟน ๆ ก็ได้ให้กระแสตอบรับกันอย่างล้นหลาม ทั้งการดีไซน์ตัวละครที่แทบจะถอดแบบออกมาจากฉบับเกม แถมด้วยการดัดแปลงใหม่ที่ไม่ได้ทำลายต้นฉบับที่แฟน ๆ คุ้นเคย ดูเหมือนว่านี่จะกลายเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามองอีกเรื่อง

 

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Collider ก็ได้ไปเยี่ยมกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Mortal Kombat ก็ได้พบกับผู้กำกับ Simon McQuoid ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาได้พูดถึงการออกแบบฉากการต่อสู้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ผสมผสานกับศาสตร์การต่อสู้ที่มีอยู่จริง กับการออกแบบดัดแปลงให้มันมีความคล้ายคลึงจากฉบับเกมด้วย ซึ่งมันไม่ได้มีเพียงแค่การต่อสู้ที่ดุดันเท่านั้น แต่มันยังต้องสามารถสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาด้วย ซึ่งตัวผู้กำกับก็ได้ออกตัวเลยว่า เขาวางเป้าให้ Mortal Kombat เป็นภาพยนตร์ที่มีฉากต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เคยมีมา

 

 

ใน Mortal Kombat จะเล่าเรื่องไปที่ Cole Young นักสู้บนสังเวียน MMA ผู้คุ้นเคยกับการต่อสู้เพื่อแลกกับเงิน เขาไม่รู้เลยว่าเขาได้สืบทอดมรดกแสนล้ำค่าบางอย่างมา ในขณะเดียวกันนั้น Shang Tsung จักรพรรดิแห่ง Outworld ก็ได้ส่งนักรบที่เก่งกาจที่สุดของเขาอย่าง Sub-Zero หรือรู้จักกันในอีกนามว่า Cryomancer มาเพื่อตามล่า Cole

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ Cole กังวลในความปลอดภัยของครอบครัว เขาจึงได้ออกตามหา Sonya Blade ตามคำแนะนำของ Jax ผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกของหน่วยรบพิเศษ ผู้ที่มีรอยสักรูปมังกรแบบเดียวกับที่เขามีตั้งแต่เกิด เขาได้เดินทางไปถึงวิหารของ Lord Raiden เทพเจ้าโบราณ ผู้ปกปักษ์รักษา Earthrealm ผู้ที่จะมอบสถานที่ลี้ภัยให้กับเหล่าคนที่มีสัญลักษณ์มังกร ที่นี่ Cole ได้รับการฝึกฝนจาก Liu Kang, Kung Lao และ Kano เหล่านักสู้ผู้มากประสบการณ์

 

เขา และเหล่านักรบที่แข็งแกร่งที่สุดของโลก ได้เตรียมพร้อมเพื่อที่จะรับมือกับศัตรูผู้มาจาก Outworld ในการต่อสู้ที่มีเดิมพันสูงที่สุดในจักรวาล แต่ Cole จะฝึกฝนมากพอเพื่อที่จะปลดล็อคพลัง Arcana พลังลึกลับที่ซ่อนอยู่ในวิญญาณของเขา แล้วนำมาใช้เพื่อปกป้องครอบครัว และหยุดยั้งเหล่าผู้รุกรานจาก Outworld ได้หรือไม่? หาคำตอบพร้อมกัน 8 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

มอร์ทัล คอมแบท

  • 08 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 110 นาที
15+