HIGHLIGHT CONTENT

หัวเรือใหญ่มาร์เวลเผย มีแผนสร้างหนังภาคย้อนให้ตัวละครอื่นเหมือน Black Widow

  • 1,363
  • 21 มิ.ย. 2021

 

 

หัวเรือใหญ่มาร์เวลเผย มีแผนสร้างหนังภาคย้อน

ให้ตัวละครอื่นเหมือน Black Widow

 

หลายตัวละครจาก Marvel Cinematic Universe ได้จากพวกเราไปแล้วหลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame แต่มีตัวละครไม่น้อยเลยทีเดียวที่ยังมีเรื่องราวอีกมากให้ได้เล่าต่อไป หนึ่งในนั้นคือ นาตาชา โรมานอฟฟ์ สายลับสาวหนึ่งเดียวของทีม ผู้ที่ยอมสละชีวิตของตัวเองเพื่อช่วยเพื่อนของเธอ และที่สำคัญคือเพื่อกอบกู้โลกให้กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง ตอนนี้เรากำลังจะได้ไปรู้เรื่องราวที่ไม่เคยมีใครได้รู้มาก่อนของเธอ ผ่านภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้เป็นคนเดียวที่จะได้รับโอกาสนี้

 

ล่าสุด เควิน ไฟกี หัวเรือใหญ่ของ Marvel Studios ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแผนการสร้างภาพยนตร์ภาคย้อน ที่จะมาเล่าอดีตของตัวละครต่าง ๆ ใน MCU ผ่านเว็บไซต์ SlashFilm เอาไว้ว่า “แน่นอนครับว่าหนังเรื่องนี้และเรื่องราวเหล่านี้จะเกี่ยวกับตัวนาตาชาโดยเฉพาะ แต่การเข้าไปค้นหาทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของ MCU มันมีแผนอยู่เสมอสำหรับทุกตัวละครของเรา ทั้งเรื่องราวเบื้องหลังและเรื่องเฉพาะของนักแสดงมันเป็นสิ่งที่เป็นส่วนตัวมาก และเป็นเรื่องโดยเฉพาะของนาตาชาเลยครับ”

 

 

การเปิดโอกาสให้เรื่องราวของตัวละครอื่น ๆ ใน Marvel Cinematic Universe ได้ออกมาเล่าเรื่องราวที่เราไม่เคยรู้ ย่อมน่าสนใจและสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับแฟนหนังและแฟนตัวละครนั้นได้อย่างแน่นอน คงต้องมารอดูกันว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นตัวละครตัวไหนมีโอกาสแบบนี้อีกบ้าง ไปรอดูกันว่านี่จะเป็นการบอกลาครั้งสุดท้ายให้กับนาตาชา โรมานอฟฟ์หรือไม่ กับภาพยนตร์เรื่อง Black Widow กำหนดฉาย 9 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง