HIGHLIGHT CONTENT

เนียนกริ๊บ! แฟนเมดวีดีโอ เปลี่ยน มิลลี บ็อบบี้ บราวน์ ให้กลายเป็นเจ้าหญิงเลอา

  • 2,989
  • 02 ก.พ. 2021

 

 

เนียนกริ๊บ! แฟนเมดวีดีโอ เปลี่ยน

มิลลี บ็อบบี้ บราวน์ ให้กลายเป็นเจ้าหญิงเลอา

 

เมื่อพูดถึงนักแสดงหญิงรุ่นใหม่ ผู้เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการฮอลลีวู้ด ในยุคนี้คงไม่มีใครโดดเด่นไปมากกว่า มิลลี บ็อบบี้ บราวน์ อีกแล้ว จากสาวน้อยหัวโล้นในซีรีส์ Stranger Things ก่อนที่จะเติบโตและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในงานภาพยนตร์ที่หลากหลาย จนล่าสุดเธอก็ได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Godzilla: King of the Monster และกำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Godzilla VS Kong เราก็ได้เห็นความมีเสน่ห์ของเธอที่นับวันจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นไม่หยุด 

 

ล่าสุด แฟนหนังช่อง stryder HD ก็ได้ทำวีดีโอที่นำเอาใบหน้าของมิลลี บ็อบบี้ บราวน์ เข้าไปแทนที่ใบหน้าของเจ้าหญิงเลอา ในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars ไตรภาคแรก ที่ขอบอกเลยว่าเนียนกริ๊บ แถมยังทำให้เราอดคิดไม่ได้เลยว่า เธอเองก็เหมาะกับบทนี้อยู่เหมือนกัน จะเป็นอย่างไรไปดูเลย

 

 

อย่างที่บอกไปว่า ตอนนี้ มิลลี บ็อบบี้ บราวน์ กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Godzilla VS Kong ในบท Madison Russell เช่นเคย แต่คราวนี้เธอไม่ได้มาคนเดียว แต่พ่วงคู่หูคนใหม่มาด้วยกับ Julian Dennison ในบท Josh Valentine ซึ่งจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมา ก็พอจะทำให้เราเดาได้ว่า ทั้งคู่อาจจะออกเดินทางไปเพื่อตามหาเบาะแสที่ทำให้ ก็อดซิลล่า เปลี่ยนแปลงไป จากผู้รักษาสมดุลของโลก กลายเป็นผู้ทำลายล้าง ต้องมารอดูกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร 25 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: CBR

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+