HIGHLIGHT CONTENT

มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์ กลับมาอีกครั้ง ผู้นำทีมก็อดซิลล่า ใน Godzilla vs Kong

  • 3,576
  • 26 มี.ค. 2021

 

 

มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์ กลับมาอีกครั้ง

ผู้นำทีมก็อดซิลล่า ใน Godzilla vs Kong

 

มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์ ผู้เคยรับบทนักกิจกรรมคนสำคัญในเรื่อง “Godzilla” จนพัฒนามาอีกขั้นในเรื่อง  “Godzilla: King of the Monsters กลับมารับบทผู้นำของทีมก็อดซิลล่า เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับลิงขนาดยักษ์ ตอนนี้นักแสดงหญิงกลายเป็นผู้คลั่งไคล้เรื่องก็อดซิลล่าไปแล้ว และเป็นแฟนตัวยงของผู้กำกับฯ ด้วยเช่นกัน 

 

“ฉันรักการร่วมงานกับอดัมค่ะ” เธอกล่าว “เขาคือแฟนก็อดซิลล่าตัวจริง เวลาที่เราร่วมงานกับใครที่เป็นแฟนตัวยงขนานแท้ของตัวละครในหนังหรือซีรีส์ มันอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกนับถือในตัวพวกเขา มันวิเศษมากที่ได้ร่วมงานกับคนที่มีความทุ่มเทและกระตือรือร้น ชื่นชมในโอกาสที่ได้ร่วมงานเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาทำการศึกษามาทั้งชีวิต”

 

 

เมื่อมาถึงช่วงการควบคุมตัว เพื่อความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยของก็อดซิลล่า แมดิสันอาจจะสื่อสารกับก็อดซิลล่าไม่ได้เหมือนที่เจียทำกับคอง แต่ก็ไม่มีใครที่จะรู้สึกอยากปกป้องสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ถูกเข้าใจผิดอีกแล้ว “ฉันรู้สึกว่าแมดิสันเป็นวัยรุ่นคนนึงที่เราเข้าใจได้นะคะ เธอต้องผ่านอะไรหลายอย่างที่เป็นเรื่องไม่ธรรมดาจริงๆ” บราวน์เล่าให้ความเห็นพร้อมกับหัวเราะ “ฉันหมายถึงการเห็นสัตว์ประหลาดยักษ์อย่างก็อดซิลล่าอยู่ตรงหน้า คงไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับใครหลายคนนัก แต่…

 

“เธอไม่ต่างจากเด็กคนอื่นๆ ที่มีบางอย่างอยากจะพูด และอยากให้มีใครรับฟัง อยากมีเสียงในการพูดออกมา” เธอเล่าต่อ “สำหรับฉันสิ่งที่เธอแสดงให้เห็นมาโดยตลอดว่าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเธอคือเรื่องของมุมมอง มันอาจจะต่างจากพ่อแม่ของเธอ แต่เธอมักจะวนเวียนอยู่กับผลงานของพวกเขาที่เป็นนักวิทยาศาสตร์ ซึ่งมันก็ส่งผลต่อเธอ และตอนนี้เธอก็เรียนรู้ได้ดีขึ้นว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง โดยเฉพาะสิ่งที่ก็อดซิลล่ากังวลอยู่” 

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+