HIGHLIGHT CONTENT

เอ๊ะ...หรือพวกเขาจะกลับมา? นักแสดงเจ้าเหมียว พุซ อิน บู๊ทส์ แง้มอนาคตภาคต่อ Shrek

  • 1,429
  • 09 ธ.ค. 2022

 

 

เอ๊ะ...หรือพวกเขาจะกลับมา? นักแสดงเจ้าเหมียว

พุซ อิน บู๊ทส์ แง้มอนาคตภาคต่อ Shrek

 

เทพนิยายเป็นเรื่องราวที่ไม่ว่าจะถูกนำมาเล่าเมื่อไรก็มีเสน่ห์อยู่เสมอ แต่ Shrek คือแอนิเมชั่นที่พลิกเอาทุกอย่างที่เราคุ้นเคยให้กลายเป็นเรื่องราวสุดฮา แต่ก็สนุกสนานน่าติดตาม ความสำเร็จของแอนิเมชั่นเรื่องนี้มากมายจนทำให้มีภาคต่ออีกมาไม่น้อย แถมด้วยภาพยนตร์ภาคแยก Puss in Boots ที่ตัวภาคแยกเองก็มีภาคต่อของตัวเองด้วยเช่นกัน แต่ Shrek 4 ก็เข้าฉายไปเมื่อประมาณ 12 ปีก่อน ในใจลึก ๆ เราก็แอบอยากให้มันกลับมาอีกครั้ง มันจะเป็นไปได้แค่ไหน?

 

ล่าสุด อันโตนิโอ บันเดรัส นักแสดงผู้ให้เสียงพากย์เป็น พุซ เจ้าเหมียวน้อยนักดาบ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Deadline แง้มถึงความเป็นไปได้ของภาคที่ 5 ของ Shrek เขาเล่าถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“ผมอยู่กับเจ้าแมวนี่มาเกือบ 20 ปีแล้วครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมให้เสียงใน พุซ อิน บูทส์ ผมเคยทำงานในบรอดเวย์ เพราะฉะนั้นจุดเริ่มต้นแรกของผมอยู่ที่นั่น ตอนนี้ผมทำหนังมาแล้ว 5 เรื่อง มันก็น่าจะมีเรื่องต่อไปนะครับ แล้ว Shrek เองก็อาจจะกลับมาด้วยนะ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าถ้าจะกลับมาในภาคที่ 5 นี้ เรื่องราวของออร์คเขียวคนนี้จะถูกเล่าต่อไปอย่างไร แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น เร็ว ๆ นี้เตรียมพบกับการกลับมาขอพรครั้งสุดท้าย กับเจ้าแมว 9 ชีวิตที่ดูเหมือนว่าจะเหลือไม่ครบเสียแล้ว กับแอนิเมชั่นของเจ้าเหมียวนักดาบที่มาพร้อมกับความโหดและความน่ารัก ใน Puss in Boots: The Last Wish กำหนดฉาย 29 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

พุซ อิน บู๊ทส์ 2

  • 29 December 2022
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 101 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง