HIGHLIGHT CONTENT

อลังการ!...จักรวาลมาร์เวลร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ Wonder Woman

  • 126,403
  • 06 มิ.ย. 2017

 

อลังการ!...จักรวาลมาร์เวลร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ Wonder Woman

 

 

ยิ่งใหญ่สมกับการเป็นฮีโร่หญิงหนึ่งเดียวแห่ง Justice League ผู้กำกับ แพ็ตตี้ เจนกินส์ พา Wonder Woman ประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้ที่เปิดตัวสูงสุดตลอดกาล สำหรับภาพยนตร์ที่กำกับโดยผู้หญิง แถมด้วยกระแสความตื่นเต้นของแฟนก็ล้วนต้อนรับเธอได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญก็คือภาพยนตร์เรื่องนี้เอาชนะคำวิจารณ์ได้อย่างงดงาม ด้วยการได้รับการการันตีจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ว่าเป็นมะเขือเทศสดไปอย่างสวยงาม

 

งานนี้ไม่ใช่แค่แฟนๆ เท่านั้นที่เข้ามาร่วมยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ แต่นักแสดงในจักรวาลมาร์เวลเองก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย เรียกได้ว่าไม่มีการแบ่งค่าย แบ่งพรรคแบ่งพวกใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นคาเรน กิลเลนในบท เนบิวลา, คริส อีแวนส์ในบท กัปตันอเมริกา, มาร์ค รัฟฟาโลจากบทฮัลค์, ผู้กำกับมากฝีมืออย่างเจมส์ กันน์ และจอส วีดอน นอกจากนั้นแล้วยังมีนักแสดงหน้าใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ด้วย นั่นคือ Lupita Nyong'o หรือกระทั่งวินเซนต์ ดี โอโนฟริโอจากบท King Pin หรือ วิลสัน ฟิสก์ จาก Daredevil และนี่คือข้อความแสดงความยินดีของพวกเขาจากทวิตเตอร์ส่วนตัวของพวกเขาเองเลย

 

 

(ฉันตื่นเต้นมากเลยที่ได้ดูวันเดอร์ วูแมน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีมาก และฉันรู้สึกเหมือนว่านี่จะเป็นอีกขั้นหนึ่งของภาพยนตร์บบล็อคบัสเตอร์ที่มีผู้หญิงแสดงนำ – คาเรน กิลเลน)

 

(ว้าว!! ยินดีด้วยสุดๆ @WonderWomanFilm – คริส อีแวนส์)

 

(Yay! วันเดอร์ วูแมนทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศด้วยฝีมือผู้กำกับผู้หญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ตลอดกาล! – มาร์ค รัฟฟาโล)

 

(ขอแสดงความยินดีกับ แพ็ตตี้ เจนกินส์ และ Wonder Woman ที่แสนประทับใจของเธอ ดูเหมือนว่าตอนนี้จะทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์ทะลุ 100 ล้านไปแล้ว! – เจมส์ กันน์)

 

(ผมได้ดูวันเดอร์ วูแมนด้วยตาของตัวเองเมื่อสัปดาห์ก่อน เพราะฉะนั้นเงียบไปเลย มันมีการฉายสำหรับผู้ชายอย่างเดียวแล้ว...และนั่นคือโคตรของความสุข – จอส วีดอน)

 

(พระเจ้าอวยพรให้เราด้วย @WonderWomanFilm กัล กาโดต์จะตรึงสายตาคุณเอาไว้ และผู้กำกับแพ็ตตี้ เจนกินส์ไม่ได้มาเล่นๆ – Lupita Nyong'o)

 

(วันเดอร์ วูแมนเป็นหนังที่สุดยอด ไปดู! ผมเพิ่งดูกับครอบครัวมาและพวกเราชอบมาก! กำกับโดยแพ็ตตี้ เจนกินส์ @DCComics - วินเซนต์ ดี โอโนฟริโอ)

 

ยังคงเดินหน้าทำรายได้ทั่วโลกต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง กับภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เรื่องแรกจากจักรวาลดีซีที่กำกับโดยผู้หญิง และข่าวเพิ่มเติมก็คือใน Wonder Woman 2 นั้นวางแผนไว้ว่าจะเล่าเรื่องราวในยุคปัจจุบันซึ่งเกิดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่นั่นก็ยังเป็นอนาคตอีกยาวไกล แต่ว่าหลังจากนี้เราจะได้เจอเธออีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Justice League ที่วางแผนฉายไว้ช่วงเดือนพฤศจิกายน อย่างไรก็ตามทุกกระแสเทรวมมาในแง่บวกขนาดนี้ อย่าเป็นเพียงคนเดียวที่พลาดความสนุกที่สดใหม่สุดๆกับ Wonder Woman ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์!

 

ข้อมูลจาก: http://screenrant.com/marvel-wonder-woman-success-chris-evans-mark-ruffalo/

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง