HIGHLIGHT CONTENT

เปิดตัวอย่างแรกจาก Madame Web — เหล่าสไปเดอร์วูแมนมาแล้วในรูปแบบไลฟ์แอคชั่น

  • 863
  • 16 พ.ย. 2023

เปิดตัวอย่างแรกจาก Madame Web

เหล่าสไปเดอร์วูแมนมาแล้วในรูปแบบไลฟ์แอคชั่น

 

 

โซนี่ ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Madame Web (2024) ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นในจักรวาลแมงมุมอีกแห่งหนึ่ง ที่ดัดแปลงมาจากตัวละครจากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวลออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดย ดาโกต้า จอห์นสัน และ ซิดนีย์ สวีนนีย์

โดย จอห์นสัน จะรับบทตัวละครนำหญิงของเรื่องที่มีชื่อว่า คาสซานดรา เว็บบ์ ทีมแพทย์ฉุกเฉินบนเกาะแมนแฮตตัน ที่พบว่าตัวเองมีความสามารถที่จะมองเห็นอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ ก่อนที่เธอจะได้พบกับสามสาวที่มีความเชื่อมโยงบางอย่างกับโลกของมนุษย์แมงมุม

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง อิซาเบลา โมเนอร์, เอ็มม่า โรเบิร์ตส์, อดัม สก็อต, เซเลสต์ โอคอนนอร์, ไมค์ เอปส์, โซเซีย มาเม็ต และ ทาฮาร์ ราฮิม ในบทบาทของวายร้ายหลักของเรื่องที่มีชื่อว่า เอเซเคียล ซิมส์

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับทั้งภาพยนตร์และแอนิเมชั่นในจักรวาลแมงมุม โซนี่ ก็ตัดสินใจผลักดันจักรวาลแมงมุมของพวกเขาและเธอครั้งหนึ่ง โดย Madame Web จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สี่ในจักรวาลแมงมุมของโซนี่ในรูปแบบของไลฟ์แอคชั่น ตามหลัง Venom (2018) หรือ เวน่อม, Venom: Let There Be Carnage (2021) หรือ เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด และ Morbius (2022) หรือ มอร์เบียส

 

 

โดยก่อนหน้านี้ ก็มีภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งในจักรวาลนี้อย่าง Kraven the Hunter (2024) หรือ เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์ ที่มีกำหนดการจะเข้าฉายก่อนหน้าของ Madame Web แต่ก็ต้องมีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปเป็นช่วงครึ่งหลังของปี 2024 แทน เนื่องจากปัญหาหลายอย่างที่เกิดขึ้นในฮอลลีวูดในช่วงก่อนหน้านี้

เอส. เจ. คลาร์กสัน ผู้กำกับหญิงที่เคยทำหน้าที่กำกับซีรี่ส์ของมาร์เวลอย่าง Jessica Jones (2015-2019) หรือ เจสซิก้า โจนส์ และ The Defenders (2017) หรือ เดอะ ดีเฟนเดอร์ส จะมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ จากบทภาพยนตร์ที่เธอเขียนร่วมกับ แคลร์ พาร์กเกอร์

Madame Web มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ข่าวที่เกี่ยวข้อง