HIGHLIGHT CONTENT

2 ตัวเอกจากมหากาพย์เกมล่าเกม แคตนิส กับลูซี่ เกรย์ แบรด ต่างกันอย่างไรบ้าง

  • 492
  • 30 ส.ค. 2023

 

 

2 ตัวเอกจากมหากาพย์เกมล่าเกม

แคตนิส กับลูซี่ เกรย์ แบรด ต่างกันอย่างไรบ้าง

 

หลังจากที่มหากาพย์ The Hunger Games สิ้นสุดลงไปแล้ว กับเรื่องราวของแคตนิส เอฟเวอร์ดีน จากเด็กสาวนิ่งขรึมผู้ชื่นชอบการล่าสุด สู่โฉมหน้าของการปฏิวัติ เปลี่ยนพาเน็มกลายเป็นโฉมใหม่ ตอนนี้พวกเขาจะพาเราย้อนกลับไปในช่วงที่เกมล่าชีวิตยังอยู่ในช่วงตั้งไข่ เราจะได้รู้จักกับบรรณาการอีกคนจากเขต 12 ลูซี่ เกรย์ แบรด เธอจะเหมือนหรือต่างจากแคตนิสอย่างไร?

 

เรื่องนี้ Francis Lawrence ผู้กำกับ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ได้อธิบายความต่างระหว่าง 2 ตัวเอกหลัก ๆ เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Empire ว่า...

 

"แคตนิสเป็นอินโทรเวิร์ทและผู้รอดชีวิตครับ เธอค่อนข้างเงียบและไม่ยินดียินร้ายอะไร คุณแทบจะพูดได้เลยว่าเธอไม่ฝักใฝ่ในเรื่องเพศ แต่ลูซี่ เกรย์ แบรด ตรงกันข้ามเลยครับ เธอสวมใส่ตัวตนและเพศสภาพของตัวเองเอาไว้เต็มเปี่ยม และเธอเป็นนักแสดงตัวจริงครับ"

 

 

ค่อนข้างชัดเจนเลยว่า 2 ตัวละครหลักนี้ ต่างกันโดยสิ้นเชิง แม้ว่าทั้งคู่จะมาจากเขตปกครองเดียวกันก็ตาม แต่ลีลาการเอาตัวรอดของลูซี่จะเป็นอย่างไร และชะตากรรมของเธอจะลงเอยแบบไหน หาคำตอบกันได้ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes กำหนดฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง