HIGHLIGHT CONTENT

เผยโลโก้ Godzilla vs.Kong สองราชาพร้อมปะทะกันปีหน้า ใครคือจ้าวแห่งมอนสเตอร์

  • 3,424
  • 30 ก.ย. 2020

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @KaijuNewsOutlet ได้เผยแพร่โลโก้ใหม่ของภาพยนตร์ Godzilla vs.Kong โดยเผยว่าโลโก้นี้ได้มาจากช่วงการ Live ของ Prime1Studio โดยหนังเลื่อนฉายจากเดิมพฤศจิกายนปีนี้ เป็น พฤษภาคม 2021

สำหรับสิ่งที่เรารู้ตอนนี้เกี่ยวกับ Godzilla vs. Kong คือ หนังจะมีความยาวประมาณ 1 ชั่วโมง 45 นาที และได้รับเรทฉาย PG13 ( Parents Strongly Cautioned) อนุญาตให้ทุกวัยเข้าชมได้ แต่เนื่องจากเนื้อหาบางส่วนอาจจะไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 13 ปี โดยเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 13 ปีต้องมีผู้ปกครองหรือผู้ใหญ่ร่วมชมและคอยให้คำเตือน เนื่องจากเนื้อหาประกอบไปด้วย ความรุนแรงระดับปานกลาง ซึ่งอยู่ในเรทเดียวกันกับ Godzilla: King Of The Monsters

หลังจากที่เราได้เห็นการปะทะครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าอสูรกายไปแล้วใน Godzilla: King of the Monsters มันก็ยิ่งตอกย้ำให้เราได้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ Godzilla ที่ในท้ายที่สุดได้เอาชนะ Ghidorah อสูรกายจากต่างดาวลงได้ แม้จะได้รับความช่วยเหลือส่วนหนึ่งจากมนุษย์และ Mothra จนกลายร่างเป็นร่าง Burning แต่ความมุ่นมั่นส่วนใหญ่ก็มาจากตัวมันเอง จนในท้ายที่สุดก็ได้ขึ้นเป็นราชันย์ปกครองเหล่าอสูรไททั่นยักษ์ทั้งมวล และด้วยสิ่งนี้มันยิ่งสร้างความสงสัยให้กับแฟนๆว่า แล้วในเมื่อ Godzilla โหดขนาดนี้ แล้วในภาคต่อไปที่ Kong ต้องมาปะทะราชันย์ตนนี้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม Kong มันจะสู้ได้อย่างไร? ต้องติดตามชมใน Godzilla Vs Kong

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+