HIGHLIGHT CONTENT

บีบหัวใจ!! วินาที ป๋าแดเนียล เคร็ก อำลาบท 007 ในกองถ่าย No Time to Die

  • 3,029
  • 03 ม.ค. 2020

 

 

โมเมนท์บีบใจ ป๋าแดเนียล เคร็กเล่าเหตุการณ์

วันสุดท้ายในกองถ่าย No Time to Die

 

                ย้อนกลับไปในช่วงที่มีการประกาศว่า แดเนียล เคร็ก คือนักแสดงที่จะมารับบทเจมส์ บอนด์ 007 คนต่อไป แทนที่เพียร์ซ บรอสแนน สายลับเจ้าเสน่ห์ที่เป็นเหมือนขวัญใจมหาชนในตอนนั้น ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์และต่อต้านกันไม่น้อย จนกระทั่งภาพยนตร์เรื่อง 007: Casino Royale เข้าฉาย ภาพลักษณ์ของบอนด์ที่เราคุ้นเคยกันก็เปลี่ยนไป กับความดิบ และดุดันที่เพิ่มมากขึ้น แทนที่ความเจ้าสำอางค์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งรสชาติใหม่ ๆ ที่แฟนหนังสายลับมองหา

 

 

                ระยะเวลาผ่านมาเกือบ 14 ปีแล้ว จนในตอนนี้ แดเนียล เคร็ก กำลังจะมีผลงานในฐานะสายลับเจมส์ บอนด์ เรื่องสุดท้ายของเขา กับภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die แน่นอนว่าแฟนหนังยุคใหม่ที่ติดตามเขาในการเป็นเจ้าของรหัส 007 มาตั้งแต่ต้นย่อมใจหาย แต่ไม่ใช่แค่พวกเราแค่นั้น เพราะตัวนักแสดงเองก็รู้สึกไม่ต่างกันเท่าไรนัก บางทีอาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ แดเนียล เคร็ก ได้ให้สัมภาษณ์อธิบายช่วงเวลาวันสุดท้ายของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้กับ Empire ว่า...
 

                “ทีมงานทุกคนออกมารวมตัวกันครับ ทุกคนผลัดกอดกันและกัน ผมพยายามที่จะพูดอะไรหน่อยนึง แต่ผมพูดไม่ออกเลย”

 

 

                ไม่แปลกหากวันสุดท้ายของการทำงานของเขาจะเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยอารมณ์ราวกับเป็นโมเมนท์บีบใจ เพราะการทำงานเป็นระยะเวลามากกว่า 10 ปี จนถึงขั้นที่งานได้กลายเป็นตัวอธิบายความเป็นตัวตนของเราที่คนอื่นมองเห็นไปแล้ว มันย่อมต้องกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเราไม่มากก็น้อย

                สำหรับแดเนียล เคร็ก นักแสดงอังกฤษวัย 51 ปีคนนี้ เขายังคงมีผลงานในวงการภาพยนตร์ต่อไป ดังที่เราได้เห็นเขาโปรยเสน่ห์ความเป็นนักสืบไปแล้วใน Knives Out เมื่อปลายปีก่อน เร็ว ๆ นี้เตรียมอำลาเขาในบทเจมส์ บอนด์ กับ No Time to Die ภาพยนตร์ลำดับที่ 25 ของ 007 วางกำหนดฉายไว้ 9 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง