HIGHLIGHT CONTENT

KONG ในเวอร์ชั่น Godzilla vs.Kong แตกต่างจากตัวเดิมยังไง?

  • 2,456
  • 19 เม.ย. 2021

 

แม้ไทม์ไลน์ใน Godzilla vs.Kong จะห่างจากเรื่องราว Kong: Skull Island. มากถึง 40 ปี นั่นทำให้เราได้เห็นพัฒนาการทางด้านร่างกายที่ไซส์ของคอง ตัวใหญ่ขึ้น และมีความคิดอ่านมากขึ้นกว่าเดิม แต่มีจุดเล็กน้อยที่ทางผู้สร้างได้เพิ่มให้ คอง ตัวนี้ แตกต่างจากคองตัวเดิม เพื่อให้มันเข้าถึงความรู้สึกของมนุษย์มากขึ้น

ล่าสุด ไบรอัน ฮิโรตะ ผู้ดูแลด้านเทคนิคพิเศษของ Godzilla vs.Kong ได้เผยว่าในคอง เวอร์ชั่นนี้ ได้ทำการพัฒนาแบบจำลองดวงตาให้มีความสมจริงมากสำหรับคอง เพื่อให้คนดูได้รู้สึกว่าคองกำลังคิดอะไรอยู่ภายใจดวงตาคู่นั้น ช่วยทำให้มันเป็นสิ่งมีชีวิตมากขึ้น เพื่อให้คองได้ถ่ายทอดอารมณ์ เชื่อมโยงไปสู่เจีย เด็กสาวที่สื่อสารกับคองได้มากยิ่งขึ้น

  Godzilla vs.Kong เมื่อสองตำนานต้องปะทะกันในศึกที่โลกต้องจารึกทุกยุคทุกสมัย โชคชะตาของโลกมนุษย์ก็ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย คอง และผู้ติดตามของมันเริ่มต้นการเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริง หนึ่งในผู้ร่วมเดินทางนั้นคือ เจีย สาวน้อยกำพร้าที่มีสายใยมิตรภาพอันแข็งแกร่งและไม่เหมือนใครเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา โชคร้ายที่พวกเขาดันเลือกเดินทางที่นำไปสู่การเผชิญหน้ากับ ก็อดซิลล่า ที่กำลังเกรี้ยวกราดเกิดเป็นความพินาศไปทั่วทั้งโลก แต่แท้จริงแล้วศึกสังเวียนของสองยักษ์ใหญ่ในตำนานครั้งนี้ถูกบงการด้วยอำนาจปริศนา และเป็นเพิ่งจุดเริ่มต้นของความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใจกลางของโลกมนุษย์เพียงเท่านั้น!

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+