HIGHLIGHT CONTENT

ค้นหาตำนานแห่งราชา สู่การเดินทางเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริงของ Kong

  • 2,793
  • 26 มี.ค. 2021

 

 

ค้นหาตำนานแห่งราชา

สู่การเดินทางเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริงของ Kong

 

หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาแห่งความกล้าหาญและเผชิญความรุนแรงมานานหลายทศวรรษ คองได้ใช้ชีวิตและเรียนรู้จากเหล่านักวิทยาศาสตร์บนเกาะ Skull Island ที่ไม่คุ้นเคย เขาไม่ใช่เด็กน้อยอีกต่อไป แต่อยู่ในวัยโตเต็มตัว มีขนาดใหญ่ขึ้น กล้าหาญขึ้น และบ้าพลังกว่าเดิม

  

คองในเรื่องนี้จะดูมีขนาดใหญ่ยักษ์กว่าที่เคยเห็นบนหน้าจอมาก่อน แต่ยังคงมีความผูกพันกับมนุษย์เหมือนที่เคยเป็นมา ซึ่งครั้งนี้คือเด็กสาวกำพร้าบนเกาะกะโหลกซึ่งเปรียบเสมือนสายพันธุ์สุดท้าย เธอมีชื่อว่าเจีย

 

“หนังเรื่องนี้คองได้สำรวจเรื่องราวประวัติศาสตร์ของตัวเอง ต้นกำเนิดของเขา มันมีเรื่องของการค้นพบเรื่องราว” วินการ์ดกล่าว “และมันเหมือนการเปิดประตูหลายบานให้เห็นว่ามีอะไรรอตัวละครอยู่บ้าง”

 

 

เพราะคองและก็อดซิลล่าต่างมีความเมตตาเหมือนมนุษย์ ไม่ใช่แค่ด้านการแสดงออกเพียงอย่างเดียว (และโดยผู้ชำนาญที่มีฝีมือและสาวๆ ผู้เรนเดอร์พวกเขาผ่านสเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์ที่น่าตื่นตา) แต่ยังรวมถึงนิสัยใจคอของตัวละครในเรื่อง ที่ต้องมั่นใจเรื่องความอยู่รอดและความปลอดภัย ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นฮีโร่หรือวายร้าย ทุกอย่างล้วนเป็นที่จับตามองจากผู้ชม

 

นั่นคือประเด็นสำคัญที่วินการ์ดให้คำมั่นเอาไว้ว่า “นี่คือหนังสัตว์ปะรหลาดฟอร์มยักษ์ ที่ไม่ได้มีเพียงตัวละครสำคัญเพียงตัวเดียว แต่มีถึงสองตัวในประวัติศาสตร์หนังการต่อสู้กัน ซึ่งทั้งคู่เป็นตัวละครฝ่ายดี หรืออาจจะไม่ดีขึ้นอยู่ที่คุณจะมองอย่างไร ความสนุกอยู่ที่การได้เห็นว่าผู้ชมอินกับฝ่ายไหน และได้เห็นปฏิกิริยาของพวกเขาเวลาที่รู้ว่าใครเหนือกว่ากัน!”

 

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+