HIGHLIGHT CONTENT

หรือนี่จะเป็นการบอกใบ้? Godzilla vs Kong แง้มไททั่น ตัวใหม่+ตัวเก่า กลับมาร่วมศึก

  • 8,320
  • 29 ก.ค. 2020

 

 

กล่องของเล่น Godzilla vs Kong

แง้มไททันส์ตัวใหม่ พร้อมตัวเก่าที่กลับมาร่วมศึก

 

    แม้ว่า Godzilla: King of the Monster จะทำรายได้ไม่ถล่มทลายอย่างที่เราคิด หรือคำวิจารณ์จะไม่ได้ออกมาสวยหรูมากมายนัก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในใจลึก ๆ เราหลายคนก็เฝ้ารอการกลับมาของภาพยนตร์ในเฟรนไชส์นี้ เพราะเรื่องต่อไปจะเป็นการเผชิญหน้ากันของ 2 ตำนานไททันส์ นั่นคือภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs Kong แต่ดูเหมือนว่าศึกครั้งนี้จะไม่ได้มีแค่พวกมัน 2 ตัวซะแล้ว

 

    ภาพใหม่ล่าสุดนี้เปิดเผยออกมาจากหลังกล่องของเล่นชุดหนึ่งของ Playmates Toys โดยผู้ที่นำมาเปิดเผยก็คือเจ้าของบัญชีอินสตาแกรมชื่อว่า sb_toyz ที่แสดงให้เห็นว่าภาพหลังกล่องนั้น เป็นการเข้าต่อสู้กันของก็อตซิลล่า และคองที่ขนาดตัวเท่ากัน แต่ไม่เท่านั้นยังมีไททันส์ 2 ตัวมาเพิ่มด้วย ตัวแรกคือศัตรูหน้าเก่าจาก Kong: Skull Island เจ้า Skullcrawler (ดูภาพได้ข้างล่าง)

 

 

    ส่วนอีกตัวเป็นไททันส์ตัวใหม่ มันมีชื่อว่า Warbat แต่ดูจากรูปแล้วมันดูไม่คล้ายกับค้างคาวเท่าไรนัก ช่วงลำตัวช่วงล่างเป็นหางยาวคล้ายกับสัตว์เลื้อยคลานขนาดยักษ์ แต่เมื่อย้อนกลับไปในข่าวก่อนหน้านี้ที่มีการเปิดเผยภาพจากคอมิกส์ที่จะเป็นเรื่องราวก่อน Godzilla vs Kong ก็ได้เปิดเผยโฉมหน้าชัด ๆ ของ Warbat ด้วย

 

 

    ก็ต้องมารอดูกันว่าเจ้า Warbat นี้จะเป็นศัตรูที่มาหยุดการต่อสู้ของสองตำนาน หรือเป็นศัตรูที่มาทำให้ทั้งก็อตซิลล่า และคองต้องมาจับมือร่วมกันสู้อย่างเสียไม่ได้ แล้วเจ้า Skullcrawler จะมีบทบาทยังไงในภาพยนตร์เรื่องนี้ หาคำตอบพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ในปี 2021

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+