HIGHLIGHT CONTENT

เท่จัด! ผู้กำกับเทียบ Kong เหมือนเป็นคลินต์ อีสต์วูด ในหนัง Godzilla vs. Kong

  • 2,242
  • 04 มี.ค. 2021

 

 

เท่จัด! ผู้กำกับเทียบ Kong เหมือนเป็น

คลินต์ อีสต์วูด ในหนัง Godzilla vs. Kong

 

ถ้าใครได้ดูตัวอย่าง Godzilla vs. Kong มาแล้ว เราคงจะเห็นตรงกันแน่ ๆ ว่า Kong ในภาพยนตร์เรื่องนี้มันอุดมไปด้วยความเท่ รัศมีความเป็นพระเอกแผ่กระจายเป็นออร่าไปทั่วทั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นการเข้าห้ำหั่นกั้บก็อดซิลล่าได้อย่างสูสีในตัวอย่างแรก หรือในตัวอย่างต่อ ๆ มาจะเริ่มถูกซัดกลับมาบ้าง แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความเท่ของเจ้าลิงยักษ์ตัวนี้ลดน้อยลงเลย ซึ่งในมุมมองของ Adam Wingard ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มองว่าเจ้าคอง มันแทบไม่ต่างจากพระเอกในตำนานอย่างคลินต์ อีสต์วูดเลยแม้แต่น้อย

 

 

เขาได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Games Rader เปรียบเทียบคอง กับคลินต์ อีสต์วูด เอาไว้ว่า… “ผมไม่ได้เห็นคองเป็นแค่สัตว์ตัวหนึ่งนะครับ เขาเป็นเหมือนนักสู้ด้วยปืนที่ไม่ได้ใช้ปืน เขาเป็นเหมือนฮีโร่ที่ผ่านชีวิตมาเยอะ และก็ยังไม่ได้ดูอยู่ในช่วงที่ดีของชีวิตนัก ผมมองเห็นคองในเวอร์ชั่นของผมเอาไว้ว่า… ในภาคเกาะกะโหลก มันเป็นยุค 70s เขาก็เหมือนเป็นคลินต์ อีสต์วูดในหนังเรื่อง The Good, The Bad And The Ugly ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ของผม มันคือคลินต์ อีสต์วูดในหนังเรื่อง Unforgiven ที่แม้ว่าเขาจะจนมุมแล้ว เขาไม่ได้มีช่วงเวลาที่ดีนัก แต่เมื่อการต่อสู้เรียกหา เขาก็พร้อมจะลุกขึ้นมาและลุยกับมันสักตั้ง”

 

 

ดูเหมือนว่าเจ้า Kong ของพวกเราจะเท่ขาดใจจริง ๆ ในหนังเรื่องนี้ มารอดูกันดีกว่าว่าศึกครั้งประวัติศาสตร์นี้จะออกมาเป็นอย่างไร โดย Godzilla vs. Kong จะเกิดขึ้นเมื่อสองตำนานต้องปะทะกันในศึกที่โลกต้องจารึกทุกยุคทุกสมัย โชคชะตาของโลกมนุษย์ก็ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย คอง และผู้ติดตามของมันเริ่มต้นการเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริง หนึ่งในผู้ร่วมเดินทางนั้นคือ เจีย สาวน้อยกำพร้าที่มีสายใยมิตรภาพอันแข็งแกร่งและไม่เหมือนใครเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา โชคร้ายที่พวกเขาดันเลือกเดินทางที่นำไปสู่การเผชิญหน้ากับ ก็อดซิลล่า ที่กำลังเกรี้ยวกราดเกิดเป็นความพินาศไปทั่วทั้งโลก แต่แท้จริงแล้วศึกสังเวียนของสองยักษ์ใหญ่ในตำนานครั้งนี้ถูกบงการด้วยอำนาจปริศนา และเป็นเพิ่งจุดเริ่มต้นของความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใจกลางของโลกมนุษย์เพียงเท่านั้น! เป็นสักขีพยานพร้อมกัน 25 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+