HIGHLIGHT CONTENT

หรือนี่คือศึกล้างตา?? King Kong vs. Godzilla ฉบับที่เคยสร้างมาแล้ว ใครคือผู้ชนะในตอนนั้น

  • 5,233
  • 17 มิ.ย. 2020

 

 

มีใครเชียร์มวยรองบ้าง? อีกเหตุผลที่ Kong

ะไม่สามารถต่อกรกับ Godzilla ได้

 

    เริ่มขยับใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ สำหรับศึกวันดวลเดือดที่แฟนภาพยนตร์เฝ้ารอกันมาเป็นระยะเวลานานแสนนาน กับภาพยนตร์เรื่อง Godzilla VS Kong ที่แม้ว่าล่าสุดจะเลื่อนกำหนดฉายออกไปเป็นช่วงปี 2021 แล้ว แต่วันนี้เราจะมาชวนกันขบคิดและเอาใจช่วยว่า พอจะมีทางไหนบ้างไหมที่ Kong จะสามารถเอาชนะราชันย์แห่งเหล่ามอนสเตอร์อย่าง Godzilla ได้บ้าง เพราะแม้ว่าในภาพที่หลุดออกมาจะทำให้เราเห็นว่า Kong เติบโตจนมีขนาดตัวใกล้เคียงกับคู่ต่อสู้ของเขาแล้วก็ตาม แต่อย่าลืมว่าก็อตซิลล่าเองก็ยังมีไม้ตายประจำตัวอันแสนทรงพลังด้วย

 

 

    Atomic Breath คือไม้ตายประจำตัวที่แฟน ๆ ก็อตซิลล่ารู้จักกันดี กับการพ่นลมหายใจที่เปล่งพลังงานออกมาเป็นลำแสงทรงพลัง ทำลายล้างศัตรูได้อย่างราบคาบ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรลืมก็คือ นี่มันไม่ใช่ไฟเผาไหม้ธรรมดา เธอมันมีอุณหภูมิที่สูงยิ่งกว่านั้น ในภาพยนตร์ King Kong vs. Godzilla ที่เคยถูกสร้างมาก่อนนั้น

    ในฉากแรกที่ทั้งคู่เผชิญหน้ากัน ก็อตซิลล่าก็ได้พ่น Atomic Breath เผาถางป่าและอัดใส่คิงคองจนขนของเขาไหม้อย่างรุนแรง และในระหว่างการต่อสู้ เมื่อก็อตซิลล่าใช้ท่านี้อีกครั้ง คิงคองก็แทบจะหาทางโต้กลับไม่ได้เลย

 

 

    แต่ก็ใช่ว่าคิงคองจะไม่เคยชนะในการต่อสู้เลยสักครั้ง เพราะในฉบับ Toho มีอยู่การต่อสู้หนึ่งที่คิงคองมีความสามารถพลังไฟฟ้าในตัว ทำให้เขาสามารถเอาชนะการต่อสู้ครั้งนั้น แต่อย่าลืมว่าในฉบับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดนี้ คองไม่มีพลังนั้นแม้แต่น้อย เพราะฉะนั้นหากเข้าปะทะกันตรง ๆ แล้วก็อดซิลล่าเลือกจะใช้ลำแสงประจำตัวพ่นเข้าอัดใส่คอง มันก็ไม่สามารถโต้กลับในการโจมตีนั้นได้เลย

    เว้นก็แต่ว่า ในช่วงเวลาที่ผ่านไป การเติบโตของคอง อาจทำให้ผิวหนังของเขาแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นจนสามารถต้านทานความนี้ได้ หรือไม่แน่ว่าคองอาจจะได้อาวุธใหม่ที่จะมาช่วยให้คองมีแต้มต่อในการต่อสู้นี้มากขึ้น คงต้องมารอดูกันในภาพยนตร์ว่า ศึกครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไรใน Godzilla vs. Kong

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+