HIGHLIGHT CONTENT

แคตนิส เอฟเวอร์ดีน อาจได้กลับมาในอนาคต แง้มเงื่อนไขเดียวที่จะทำได้มันเกิดขึ้น

  • 629
  • 02 พ.ย. 2023

 

 

แคตนิส เอฟเวอร์ดีน อาจได้กลับมาในอนาคต

แง้มเงื่อนไขเดียวที่จะทำได้มันเกิดขึ้น

 

ถ้าพูดถึง The Hunger Games แน่นอนว่าคนที่เป็นโฉมหน้าของแฟรนไชส์ก็คือ แคตนิส เอฟเวอร์ดีน ที่รับบทโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เรื่องราวของเธอเดินทางไปถึงบทสรุปที่สวยงามไปแล้ว จนในตอนนี้เรากำลังจะได้ย้อนกลับไปสู่ยุคที่แคตนิสยังไม่ได้มีตัวตนอยู่ในพาเน็ม แฟน ๆ ก็ยังหวังว่าเราจะได้เห็นเธอคนนี้กลับมาอีกในอนาคต มันจะมีความเป็นไปได้ไหม?

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ Yahoo! Entertainment ผู้กำกับ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ คนที่อยู่คู่กับแฟรนไชส์นี้มาตั้งแต่ภาค Catching Fire ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า มันมีความเป็นไปได้ที่แคตนิส จะกลับมาอีกครั้ง แต่มันต้องขึ้นอยู่กับเรื่องราวที่ซูซาน คอลลินส์ เจ้าของบทประพันธ์จะเขียนขึ้นมา เขาพูดไว้ว่า...

 

"สิ่งที่ผมรักมาเสมอเลยก็คือ ซูซานมักจะเขียนเรื่องราวเพราะเธอมีไอเดียเฉพาะเจาะจงที่อยากจะค้นหา ผมเลยคิดว่าถ้ามันมีเหตุผลเจาะจงไป และมีเหตุผลมากพอจะเล่าเรื่องราวอื่น ๆ ของแคตนิส ผมเอาด้วยแน่นอน แล้วผมก็มั่นใจด้วยว่าเจน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ก็เอาด้วย แต่มันต้องมาจากธีม, ไอเดีย และมาจากซูซานจริง ๆ"

 

 

กุญแจหลักที่ทำให้แฟรนไชส์นี้ประสบความสำเร็จ น่าจะเป็นเพราะผู้สร้างเคารพเรื่องราวที่ถูกเล่ามาจากบทประพันธ์จริง ๆ อย่างภาพยนตร์ภาคย้อนที่เรากำลังได้ดูนี้ ตัวเรื่องราวได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์มาสร้างหนังตั้งแต่ยังเขียนไม่จบ โดยที่ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเรื่องราวเต็ม ๆ มันจะดีและเหมาะสมพอหรือไม่ หากในอนาคตซูซาน คอลลินส์ จะเขียนเรื่องราวบทต่อไปของแคตนิส เอฟเวอร์ดีนขึ้นมาจริง ๆ เราก็คงได้ดูภาพยนตร์กันแน่ ๆ 

 

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes กำหนดฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง