HIGHLIGHT CONTENT

เผยสมาชิกทีม Justice Society of America ฮีโร่ทีมใหม่เตรียมสำแดงเดชใน Black Adam

  • 1,554
  • 06 ต.ค. 2022

 

 

เผยสมาชิกทีม Justice Society of America

ฮีโร่ทีมใหม่เตรียมสำแดงเดชใน Black Adam

 

 สำหรับฮีโร่ทางฝั่ง DC เราอาจจะคุ้นเคยกับทีม Justice League กันเป็นพิเศษ แต่ตอนนี้พวกเขากำลังจะแนะนำให้เรารู้จักกับทีมฮีโร่ทีมใหม่ที่ดุดันยิ่งกว่าเก่า และทรงพลังไม่แพ้กัน นั่นก็คือทีม Justice Society of America ที่จะปรากฎตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ในตัวอย่างเราจะได้เห็นทีมนี้เข้าปะทะกับ Black Adam อย่างดุเดือด แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าในทีมนี้มีใครเป็นสมาชิกบ้าง

 

ล่าสุด Jaume Collet-Serra ผู้กำกับภาพยนตร์ Black Adam ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อธิบายบทบาทของสมาชิกในทีม Justice Society of America ที่จะมาปรากฎตัวในหนังเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“พวกเรามี Doctor Fate, Hawkman, Cyclone และ Atom Smasher ทั้งฮอว์คแมนกับดร.เฟท ต่างก็เป็นสมาชิกอาวุโสของทีม ดร.เฟทเขาเกือบจะเป็นเทพเจ้าเลยล่ะครับ แล้วการที่ได้ตัวเพียร์ซ บรอสแนน ผู้ที่ทั้งอบอุ่นและอ่อนไหวมารับบทนี้ มันเหมือนเป็นส่วมผสมที่ลงตัวมากเลยล่ะครับ ส่วนฮอว์คแมน เขาจะเป็นคนที่เข้มงวดในเรื่องคุณธรรมและความยุติธรรมมาก เขาจะมีความเป็นทั้งนักวิทยาศาสตร์และนักรบเลยครับ อะตอมสแมชเชอร์ เขาจะเป็นเด็กใหม่ของทีมนี้ เขามีเสน่ห์มากครับ แต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเองด้วยว่าอยู่ในฝั่งที่ถูกหรือเปล่า และสุดท้าย เรามี ไซโคลน เธอสืบเชื้อสายเหล่าฮีโร่มาและยังเชี่ยวชาญนาโนเทคโนโลยีด้วย”

 

 

อะไรที่ทำให้ทีมฮีโร่เหล่านี้หันหน้าเข้าปะทะกับ Black Adam พวกเขาจะเป็นฮีโร่ หรือผู้ขัดขวางกันแน่ แล้ววายร้ายตัวจริงของเรื่องนี้จะเป็นใคร นี่คงเป็นเรื่องที่เราต้องไปหาคำตอบกันในภาพยนตร์ โดย Black Adam วางกำหนดฉายไว้ 20 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง