HIGHLIGHT CONTENT

อีกหนึ่งผู้มีตรามังกร Jax นักรบแขนเหล็ก ลงสนามร่วมพิทักษ์โลกใน Mortal Kombat

  • 2,453
  • 07 เม.ย. 2021

 

 

อีกหนึ่งผู้มีตรามังกร Jax นักรบแขนเหล็ก

ลงสนามร่วมพิทักษ์โลกใน Mortal Kombat

 

แจ็กซ์คืออีกคนหนึ่งที่เป็น “ผู้ถูกเลือก” เพราะมีสัญลักษณ์คล้ายกับโคลตั้งแต่เกิด และเขาแอบไขความจริงที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความลึกลับของมอร์ทัล คอมแบท พร้อมจะอุทิศตัวเองเพื่อความถูกต้องยามจำเป็น ในความจริงแล้วการปล่อยตัวโคลไป แจ็กซ์ต้องพบกับอันตรายที่น่ากลัว ซึ่งมีความรุนแรงมากพอที่จะโค่นทหารลงได้ แต่แจ็กซ์ยังมีภารกิจที่ยังทำไม่สำเร็จอยู่

 

 

แจ็คสัน บริกส์ เป็นทหารหน่วยรบพิเศษที่มีร่างกายแข็งแกร่งและมีความแน่วแน่ แจ็กซ์เกิดมาเพื่อเป็นผู้ปกป้อง และคอยรักษาความปลอดภัยให้คนอื่นก่อนตัวเองเสมอ เช่นเดียวกับโคล ที่เขาสั่งให้ไปหาที่ปลอดภัยก่อน ขณะที่ตัวเขาเองยอมรับมือกับพายุที่อยู่ตรงหน้าเขา

 

บรูคส์เล่าว่า “ผมเป็นแฟนของเกมนี้มานานมากครับ พอได้อ่านบทแล้วรู้สึกตื่นเต้นมาก การได้รับบทแจ็กซ์ บริกส์เหมือนฝันที่เป็นจริงเลย”

 

 

บรูคส์มีความคุ้นเคยกับตัวละครเป็นอย่างดี เขาเล่าว่าความท้าทายของนักแสดงคือการถ่ายทอดมันออกมาให้ถูกต้องอย่างสมบูรณ์ “ความสนุกในการเล่นเป็นตัวละครจากวีดีโอเกม คือเราต้องแสดงให้ดูอลังการ แตก็ต้องทำให้ตัวละครดูสมจริงด้วย ผมเลยต้องสรุปความคิดกับตัวเองเรื่องนั้นให้ดี”

 

เขาใช้ทริคอย่างหนึ่งเพื่อช่วยให้เข้าถึงบทบาทโดยเล่าว่า “ผมคิดถึงคำพูดของเฮมิงเวย์ เป็นประโยคที่กล่าวเอาไว้ว่า ‘เมื่อมนุษย์ตามล่าผู้ที่มีอาวุธมายาวนานพอและเกิดความหลงใหล เขาจะไม่หลงเหลือความชอบให้กับสิ่งอื่นใดอีก’ สำหรับแจ็กซ์ผู้มาจากหน่วยรบพิเศษ เขาไม่เหลือความปรารถนาในสิ่งอื่นใดแล้ว งั้นเขาจะไปตามหามันได้จากที่ไหน? พวกคนชั่วใช่มั้ย? และเพื่อเป็นการตามล่าเหล่าคนชั่ว เราก็ต้องเป็นแบบนั้นบ้าง เขาคือนักฆ่าคนหนึ่ง ฉะนั้นมันต้องมีรู้สึกต่อความรับผิดชอบนั้นด้วย ซึ่งมันมาพร้อมกับความคิดของเขาที่ต้องทำเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและผู้อื่น”

 

มอร์ทัล คอมแบท

  • 08 April 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 110 นาที
15+