HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Fast X ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของวายร้ายคนใหม่ที่รับบทโดย เจสัน โมโมอา

  • 735
  • 01 มี.ค. 2023

ผู้กำกับ Fast X ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของวายร้ายคนใหม่ที่รับบทโดย

เจสัน โมโมอา

 

 

ในภาพยนตร์ Fast X หรือ เร็ว…แรงทะลุนรก 10 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เรากำลังจะได้เห็น เจสัน โมโมอา ในบทของ ดันเต้ ผู้เต็มไปด้วยความเคียดแค้น และชายคนนี้ก็พร้อมที่จะมาระเบิดพลังความร้ายกาจ ดอม และ ครอบครัวของเขาให้รับชม โดยในการให้สัมภาษณ์กับทาง Total Film ผู้กำกับ หลุยส์ เลแตร์ริเยร์ ได้ออกมาพูดถึงตัวละครตัวใหม่คนนี้ และสิ่งที่เขาต้องการเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคต่อภาคล่าสุดนี้

โดยเขาอธิบายตัวละคร ดันเต้ และนักแสดงที่สวมบทเป็นเขาว่า คือ ความวินาศอย่างแท้จริง โดยตัวละครวายร้ายของ โมโมอา จะทั้งคาดเดาไม่ได้และหมกมุ่นกับการที่จะทำให้ ดอม รู้สึกไม่ปลอดภัย

“ดันเต้ เกรงกลัว ดอม” เลแตร์ริเยร์ พูด

“เขาวิเคราะห์ ดอม มันไม่มีอะไรให้ต้องหลีกเลี่ยงอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเขารู้จัก ดอม มากกว่าที่เขารู้จักตัวเองเสียอีก และ ดอม จะได้พบกับคู่ปรับที่สมนํ้าสมเนื้อในครั้งนี้”

เลแตร์ริเยร์ ยังเสริมอีกด้วยว่า เร็ว…แรงทะลุนรก 5 จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ได้พิจารณาบริบทของตัว ดันเต้ เพราะว่าใน เร็ว…แรงทะลุนรก 10 จะมีการย้อนเวลาไปถึงฉากการปล้นตู้เซฟที่ ริโอ และมุมมองแบบ ราโชมอน [มุมมองที่แต่ละคนจะเห็นความจริงแตกต่างกันออกไป] ซึ่งจะเผยให้เห็นว่า ตัวละคร ดันเต้ ของ โมโมอา อยู่ร่วมในเหตุการณ์นั้นตลอด โดยเขาพยายามที่จะหยุดยั้ง ดอม และ ไบรอัน ที่จะขโมยตู้เซฟของครอบครัวของเขา

“ทั้งสองฝ่ายล้วนแล้วแต่มีครอบครัว” เลแตร์ริเยร์ อธิบายแรงผลักดันของวายร้ายผู้เต็มไปด้วยสีสันคนนี้

“คุณก็มีครอบครัวของคน และอีกฝ่ายก็มีครอบครัวเช่นเดียวกัน เมื่อครอบครัวที่เป็นเหมือนสุดยอดพลังของคุณกลายมาเป็นจุดอ่อน นั่นแหละคือที่ที่คุณจะเจ็บปวดมากที่สุด”

Fast X หรือ เร็ว... แรงทะลุนรก 10 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง