HIGHLIGHT CONTENT

อย่ายอมแพ้ในภาพยนตร์ เจมส์ กันน์เผย เควิน ไฟกี คือ ผู้มอบบทเรียนสำคัญในการเป็นผู้กำกับนี้ให้เขา

  • 713
  • 03 พฤษภาคม 2023

 

 

อย่ายอมแพ้ในภาพยนตร์ เจมส์ กันน์เผย เควิน ไฟกี

คือ ผู้มอบบทเรียนสำคัญในการเป็นผู้กำกับนี้ให้เขา 

 

ถ้าจะถามว่าผู้กำกับคนไหนที่มีเส้นทางชีวิตขึ้นลงไม่ต่างจากเหล่าตัวละครในหนังของเขา เจมส์ กันน์ คงเป็นคนหนึ่งที่ถูกยกมาอ้างถึง เขาเริ่มต้นจากการเป็นดาวรุ่งในวงการภาพยนตร์ ก่อนจะพุ่งสุดขีดจนถูกทาบทามให้เป็นหนึ่งในหัวหอกคนสำคัญของการสร้างสรรค์จักรวาล MCU แต่แล้วเส้นทางก็สะดุดลงจนเกือบต้องลาจากโปรเจ็กต์ที่เขาสร้างมาตั้งแต่เริ่มต้น จนกระทั้งได้รับโอกาสใหม่กลับมาเพื่อสานต่อมันให้เสร็จสิ้น แล้วกำลังจะเดินหน้าสู่เส้นทางใหม่ที่ก้าวหน้ากว่าเดิม

 

เจมส์ กันน์ได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant ว่าคนที่มอบบทเรียนอันแสนสำคัญในการเป็นผู้กำกับให้กับเขาก็คือ เควิน ไฟกี ประธานใหญ่แห่ง Marvel Studios เขาเล่าถึงเรื่องนั้นว่า...

 

"ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับการกำกับเยอะมากเลยครับจากการกำกับหนังทั้งสามเรื่องนี้ ผมได้รู้เกี่ยวกับการเล่าเรื่องว่าอะไรมันเวิร์คอะไรที่มันไม่เวิร์ค แล้วก็การทำงานร่วมกับนักแสดงด้วย เควิน ไฟกีเองก็ทำให้ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับการไม่ยอมแพ้ในภาพยนตร์ คุณจะต้องเดินหน้ามันต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม คุณต้องไม่ยอมแพ้ในมัน แม้ว่ามันจะไม่ใช่ทางที่ดีที่สุด คุณก็ยังสามารถทำให้มันดีขึ้นได้"

 

 

จุดเด่นในการเล่าเรื่องของเจมส์ กันน์ผ่าน Guardians of the Galaxy ก็คือ การดึงเอาเสน่ห์ และธรรมชาติของตัวละครออกมาให้คนดูได้เห็นความเป็นมนุษย์ แม้ตัวละครเหล่านั้นจะไม่ได้มีรูปลักษณ์เป็นมนุษย์ร้อยเปอร์เซนต์ก็ตาม อีกทั้งยังมีการเล่าเรื่องราวของครอบครัวที่ลึกซึ้งจนคว้าหัวใจคนดูมาได้อยู่หมัด มารอชมกันว่าบทสรุปของทีมนี้จะเป็นอย่างไร เขาจะพาเหล่าการ์เดี้ยนสไปสู่จุดไหน ใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง