HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ พูดถึงสิ่งที่สตาร์ลอร์ดทำใน Infinity War เผยสตาร์ลอร์ดของเขาจะไม่มีวันทำแบบนั้น

  • 584
  • 27 เม.ย. 2023

 

 

เจมส์ กันน์ พูดถึงสิ่งที่สตาร์ลอร์ดทำใน Infinity War

เผยสตาร์ลอร์ดของเขาจะไม่มีวันทำแบบนั้น

 

หนึ่งฉากที่เป็นที่ถกเถียงกันมากที่สุดจากภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War ฉากการต่อสู้บนดาวไททันที่สตาร์ลอร์ดได้รู้ถึงชะตากรรมของกาโมร่า ที่ถูกสังเวยบนดาววอร์เมียร์แลกกับมณีวิญญาณของธานอส ด้วยความโกรธทำให้เขาซัดธานอสจนหลุดออกจากการสะกดของแมนทิส กลายเป็นเรื่องราววุ่นวายบานปลายไปทั้งจักรวาล ในตอนนั้นมีแฟนหนังบางส่วนโยนความผิดนี้ให้กับสตาร์ลอร์ด แล้วเจมส์ กันน์ ชายผู้สร้างตัวละครนี้ออกมาในฉบับภาพยนตร์มองเรื่องนี้ยังไง?

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เจมส์ กันน์ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า เมื่อเหล่าตัวละครของเขาปรากฎตัวใน Avengers ทั้งสองภาคที่กำกับโดยสองพี่น้องรุซโซ่ เขาได้เห็นความไม่ตรงกันของตัวละครกับเส้นเรื่องที่มี "พวกเขาทำสิ่งที่ผมไม่อยากให้ทำครับ"

 

เขาพูดต่อไปว่า ถ้าเป็นเขา สตาร์ลอร์ดคงยอมสละชีวิตกาโมร่าถ้าเธอขอให้เขาทำ และสตาร์ลอร์ดของเขาจะไม่ต่อยธานอสแล้วทำลายทั้งจักรวาลทิ้ง

 

 

นี่อาจจะเป็นจุดอ่อนอย่างหนึ่งของภาพยนตร์ใน MCU ที่มีการนำเอาตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นจากผู้กำกับที่แตกต่างกัน มาเจอกันในภาพยนตร์เรื่องเดียวที่กำกับโดยภาพยนตร์อีกคน ทิศทางการพัฒนาตัวละครก็อาจจะมีทั้งตรงและขัดแย้งกับสิ่งที่ตัวผู้กำกับคนเดิมอยากจะให้เป็น แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เรื่องราวทั้งหมดของทีมพิทักษ์จักรวาลกำลังเดินทางมาสู่บทสรุปแล้ว รอชมกันว่าจะเป็นอย่างไรใน Guardians of the Galaxy Vol.3 กำหนดฉาย 3 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง