HIGHLIGHT CONTENT

โชคดีที่ห้ามทัน! กาโมร่า เกือบจะมีชีวิตอยู่ไม่ถึง Guardians of the Galaxy Vol. 3 เพราะผู้กำกับเจมส์ กันน์

  • 823
  • 05 พฤษภาคม 2023

โชคดีที่ห้ามทัน! กาโมร่า เกือบจะมีชีวิตอยู่ไม่ถึง

Guardians of the Galaxy Vol. 3 เพราะผู้กำกับเจมส์ กันน์

 

 

ผู้กำกับ เจมส์ กันน์ กำลังจะปิดจบไตรภาคของทีมซูเปอร์ฮีโร่นักสู้พิทักษ์จักรวาล ในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol.3 (2023) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ผู้กำกับคนนี้ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า หนึ่งในนักสู้พิทักษ์จักรวาลที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดอย่าง กาโมร่า เกือบถูกฆ่าตายมาแล้วในภาพยนตร์ภาคก่อนหน้า โชคยังดีที่ผู้บริหารระดับสูงของมาร์เวลมาห้ามเขาไว้ได้ทัน

ในการให้สัมภาษณ์กับ ComicBook.com กันน์ ได้เปิดเผยว่าเขาได้วางแผนที่จะฆ่านักรบสาวผิวกายสีเขียวที่รับบทโดย โซอี้ ซัลดานา ซึ่งเป็นลูกบุญธรรมของ ทานอส วายร้ายหลักในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่เฟสที่สาม

“กาโมร่า เกือบตายไปแล้วในหนังภาคที่สอง ผมรู้มาตั้งแต่แรกแล้วว่า โซอี้ อยากที่จะรับบทเป็นตัวละครนี้เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น และเธอก็จริงใจกับมากที่บอกว่าเธอจะพอแล้วหลังจากจบหนังเรื่องนี้ และผมก็เตรียมตัวที่จะฆ่าเธอแล้ว ผมคิดว่าเธอจะเป็นคนที่จะต้องเสียสละตัวเอง”

 

อย่างไรก็ตาม กันน์ ก็เล่าต่อว่า ในท้ายที่สุดเขาก็ถูกบอกให้เปลี่ยนใจโดย เควิน ไฟกี และ ลูอิส ดิเอสโปซิโต้ ประธานและประธานร่วมของมาร์เวล โดย กันน์ เปิดเผยว่าเขาจึงตัดสินใจที่จะฆ่าตัวละคร ยอนดู ของ ไมเคิล รูกเกอร์ แทน แต่ว่าเขาก็มีความรู้สึกไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน

“มันรู้สึกไม่ถูกต้อง มันรู้สึกเป็นอะไรที่ถูกต้องกับทิศทางของหนังมากกว่า มันเหมือนเป็นอะไรที่ถูกต้องสำหรับเนื้อเรื่อง ผมคิดว่าในตอนนี้ผมกลัวที่จะฆ่า ไมเคิล รูกเกอร์ เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนของผม ผมรู้สึกแย่มากกับการที่ต้องฆ่า รูกเกอร์ และผมไม่อยากที่จะทำมันเลย แต่นั่นก็เป็นทิศทางที่เนื้อเรื่องจะดำเนินไปอย่างเป็นธรรมชาติมากกว่า”

 

อีกหนึ่งเหตุผลที่ กันน์ เลือกที่จะให้ กาโมร่า มีชีวิตอยู่ต่อไป ก็เพราะว่าในท้ายที่สุดแล้ว เธอก็จะถูกฆ่าตายในภาพยนตร์ Avengers: Infinity War (2018) หรือ อเวนเจอร์ส: มหาสงครามล้างจักรวาล ก่อนที่จะนำกลับมาในภาพยนตร์ Avengers: Endgame (2019) หรือ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก ในฐานะของตัวละครที่ไม่มีความทรงจำกับเหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาลอีกต่อไปแล้ว และด้วยเหตุการณ์เหล่านี้ กันน์ ก็จำเป็นจะต้องทำงานร่วมกันกับพี่น้องรุสโซ

“พวกเขาโทรมาหาผม แล้วบอกว่า ‘เรากำลังคิดถึงอะไรแบบนี้ มันจะเวิร์คใช่ไหม? คุณโอเคไหมกับสิ่งนี้?’ แล้วผมก็ตอบไปว่า ‘ได้เลย แน่นอน ผมทำได้’ และผมก็คิดว่ามันจะเป็นไปได้ด้วยดีกับหนังภาคที่สาม”

Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง