HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เผยมาร์เวลไม่ได้ขอให้ Guardians 3 ปูทางไปหนังเรื่องไหนทั้งสิ้น

  • 1,638
  • 27 ก.ค. 2021

 

 

เจมส์ กันน์ เผยมาร์เวลไม่ได้ขอให้

Guardians 3 ปูทางไปหนังเรื่องไหนทั้งสิ้น

 

สิ่งหนึ่งที่มาร์เวลมักจะทำมาเสมอก็คือ การทำให้เนื้อเรื่องของภาพยนตร์แต่ละเรื่องสามารถปูทางไปสู่ภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ จนทำให้มันกลายเป็นเครือข่าย จักรวาลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ ผูกเรื่องราวให้แฟน ๆ สามารถติดตามมาได้ยาวนานมากกว่า 10 ปี ทำให้เกิดคำถามและข่าวลือมาเสมอว่ามาร์เวลมักจะเข้ามาควบคุมและยุ่งเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ของผู้กำกับ เพื่อทำให้เนื้อเรื่องเป็นไปตามที่พวกเขาต้องการ ซึ่งดูเหมือนเรื่องนั้นจะไม่ได้เกิดขึ้นกับเจมส์ กันน์ ตั้งแต่ Guarsdians of the Galaxy ภาคแรกแล้ว

 

ล่าสุด เจมส์ กันน์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider โดยเขาได้เปิดเผยเกี่ยวกับอิสระที่ได้รับในการสร้างภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy ว่าจริง ๆ แล้ว มาร์เวลไม่ได้ขออะไรมากมายเพื่อให้เขาปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องในภาพยนตร์เลย เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“ครั้งเดียวที่พวกเขาเคยขอให้ผมทำก็คือ ในหนังภาคแรกที่เกี่ยวกับ ธานอส พวกเขาอยากให้ใส่ธานอสเข้าไปในนั้น ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาอยากให้ผมทำ แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วพวกเขาไม่เคยขออะไรเพิ่มเติมเลย ผมได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น ซึ่งพวกเขาก็ได้มาคุยกับผมนะ เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับกาโมร่า ผมรู้ว่าตัวละครนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง เพราะงั้นนั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องหาทางออกให้ได้ แต่โดยส่วนมากแล้ว พวกเขาไม่เคยขอให้ผมใส่อะไรสักอย่างลงไปในหนังภาคที่ 3 เพื่อวางแผนให้กับอะไรก็ตามในอนาคต มันไม่ใช่ทางของผมจริง ๆ ครับ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าภาพยนตร์ปิดไตรภาคของ Gurdians of the Galaxy จะออกมาเป็นอย่างไร แต่จากภาพยนตร์ทั้ง 2 ที่ผ่านมา เราก็คงจะได้เห็นควาเป็นเอกเทศของเหล่าแก๊งค์พิทักษ์จักรวาลพวกนี้แล้ว แต่ผลพวงที่เกิดขึ้นจาก Avengers: Endgame จะต้องส่งผลถึงภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน มารอติดตามกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่าง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Collider

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

  • 26 April 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง