HIGHLIGHT CONTENT

โคตรโหดแต่ไม่ได้เป็นอมตะ! เผยจุดอ่อนของ Black Adam ฮีโร่สมดุลพลังใหม่แห่ง DC

  • 1,381
  • 09 มิ.ย. 2022

 

 

โคตรโหดแต่ไม่ได้เป็นอมตะ!

เผยจุดอ่อนของ Black Adam ฮีโร่สมดุลพลังใหม่แห่ง DC

 

ในที่สุดตัวอย่างแรกของ Black Adam ก็ได้ปล่อยออนไลน์ให้เราได้ดูกันแบบเต็ม ๆ ซึ่งเป็นตัวอย่างเดียวกับที่ได้ฉายในงาน Cinema Con เมื่อเดือนที่ผ่านมานี่เอง ในตัวอย่างนี้เราก็ได้เห็นการแนะนำซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ ที่ได้รับการพูดถึงมานานว่าเขาจะเข้ามาเปลี่ยนสมดุลพลังของจักรวาล DC ใหม่ นำแสดงโดยขวัญใจมหาชน ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน และเราก็ได้เห็นแล้วว่าเขาเท่ และโหดมากจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการต่อยเครื่องบินรบจนร่วง, การจับระเบิดด้วยมือเปล่าแล้วยังไร้รอยขีดข่วน หรือการใช้กำลังแบบไม่ยั้งมือ แต่คำถามก็คือ โหดขนาดนี้เขาเป็นอมตะหรือเปล่า?

 

 

ในฉบับคอมิกส์ Black Adam ก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่แทบจะไร้เทียมทานคนหนึ่งเลยทีเดียว เขามีจุดอ่อนเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น พื้นฐานพลังของเขามาจากเวทมนตร์ของเหล่าเทพเจ้า และการใช้พลังสายฟ้าอันทรงพลัง ซึ่งนั่นเป็นจุดแข็ง แต่ขณะเดียวกันก็เป็นจุดอ่อนของเขาเช่นกัน แต่ในตัวอย่างนี้ได้นำเสนอภาพของ Black Adam ที่แสนจะแข็งแกร่ง แทบจะไม่มีใครในเรื่องสามารถทำอันตรายเขาได้เลยแม้แต่น้อย

 

แต่ถ้าภาพยนตร์ทำให้ Black Adam ไร้เทียมทานแบบไม่มีใครต่อกรได้ มันก็คงจะไม่น่าสนุกเท่าไรนัก ดังนั้นเราจึงสามารถคาดหวังได้เลยว่าในเรื่องนี้จะต้องมีวายร้ายที่ใช้จุดอ่อนอันแสนหายากยิ่งของเขา สามารถเป็นไปได้ทั้งเวทมนตร์ระดับเทพเจ้าเหมือนกัน หรือการใช้ปมความหลังในอดีตมาขยี้แผลใจจนทำให้พลาดพลั้ง เพราะอย่าลืมว่าในหนังเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ Black Adam แต่มีทีม Justice Society of America ที่มีสมาชิกสุดแข็งแกร่งอีกมากมายด้วย

 

 

เอาเป็นว่างานนี้ไม่ว่า Black Adam จะเก่งกาจขนาดไหน แต่เขาคงไม่ได้ไร้เทียมทานอย่างแน่นอน และอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถยืนยันได้ก็คือ งานนี้มันส์แน่นอน มารอติดตามชมกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ 20 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง