HIGHLIGHT CONTENT

แกะตัวอย่าง Godzilla VS Kong ระเบิดศึกหยุดโลก ทำไมพี่ก็อตถึงถล่มเมือง??

  • 3,024
  • 25 ม.ค. 2021

 

 

แกะตัวอย่าง Godzilla VS Kong

ระเบิดศึกหยุดโลก ทำไมพี่ก็อตถึงถล่มเมือง??

 

หลังจากเงียบเหงากันมาตลอดทั้งปี ในที่สุดโลกภาพยนตร์ก็สะเทือนเลื่อนลั่นอีกครั้ง เพราะล่าสุด Legendary Entertainments ได้ตัดสินใจปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของภาพยนตร์ที่แฟน ๆ ไคจูทั่วโลกรอคอย Godzilla VS Kong เรื่องราวการต่อสู้ที่หลายคนเฝ้ารอคอยกันมานานแสนนาน หลังจากแนะนำให้เรารู้จักทั้ง 2 ตัวละคร หนึ่งคือราชาแห่งเกาะกะโหลก และอีกหนึ่งคือ ราชันย์ของเหล่ามอนสเตอร์ ตอนนี้พวกมันได้มาเผชิญหน้ากันแล้ว เกิดอะไรขึ้นบ้าง? มีมอนสเตอร์ตัวไหนมาร่วมศึกบ้าง? ไปดูกัน!

 

 

เริ่มต้นจากเนื้อเรื่องที่เราสามารถจับได้จากตัวอย่างนี้กันก่อนดีกว่า ดูเหมือนว่า องค์กร Monarch ที่เราคุ้นเคยกันดีตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Godzilla จะเดินทางไปยังเกาะกะโหลกเพื่อจับตัวคองมา เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการรับมือกับภัยคุกคามที่แสนร้ายกาจ แต่ คอง ไม่ได้มาเพียงคนเดียว เพราะในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นชาวเผ่าพื้นเมืองสักแห่ง เธอสามารถสื่อสารกับคอง และสามารถสัมผัสได้ถึงภัยคุกคามจากมอนสเตอร์

 

 

ภัยคุกคามที่ว่าก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น ก็อตซิลล่า มอนสเตอร์ราชันย์ผู้รักษาสมดุลของโลก ที่ในคราวนี้ จู่ ๆ มันก็หันมาทำลายล้างถล่มมนุษย์อย่างไร้ปราณี ทำให้ Monarch ส่ง คอง เข้ามาเป็นคู่ต่อสู้เพื่อหยุดยั้งการทำลายล้างในครั้งนี้ เราจะได้เห็นทั้งฉากที่ทั้งคู่ต่อสู้กันบนเรือรบขนาดยักษ์ ที่คองซัดหน้าก็อตซิลล่าจนตกทะเล หรือจะเป็นก็อตซิลล่าที่ปล่อยลำแสง Atomic Breathe ขึ้นมาจากใต้น้ำทำลายเรือรบอย่างรุนแรง ไปจนถึงฉากปะทะกันในเมืองที่มีแสงสีสุดจัดจ้าน คองก็ได้ใช้อาวุธลักษณะคล้ายขวานเข้ารับลำแสงปรมณูของก็อตซิลล่าแล้วฟาดใส่หัวพี่ก็อตเข้าไปเต็ม ๆ 

 

 

แค่นั่น อาจจะเป็นแค่การสับขาหลอก เพราะในตัวอย่างนี้ไม่ได้มี ไททัน เพียงแค่สองตัวที่โผล่มาให้เราได้เห็นกัน เพราะยังมี Warbat ค้างคาวตัวใหญ่ยักษ์ที่บินโฉบลงมาใส่ คอง ผู้ที่กำลังยืนอยู่บนพื้นเรืองแสงสีฟ้า หรือจะเป็น โนซึกิ มอนสเตอร์ตัวยักษ์ลูกผสมระหว่าง งู และสัตว์มีปีก ที่เราจะได้เห็น คอง จับหนึ่งในพวกมันเหวี่ยง และท้ายที่สุด ตัวนี้อาจจะไม่ได้โผล่มาให้เห็นชัด ๆ (คาดว่าจะเก็บเป็นเซอร์ไพรส์) นั่นก็คือ Mecha-Godzilla โดยปรากฎตัวมาในฉาก ๆ หนึ่ง บนจอมอนิเตอร์ทางซ้ายมือ เราจะเห็นโครงร่างของอะไรบางอย่าง คล้ายกับเจ้า เมก้าก็อตซิลล่า ที่เคยปรากฎตัวมาในฉบับ Toho

 

 

จากตัวอย่างนี้ เราคงจะได้เห็นกันแล้วว่า คอง ดูจะเป็นเหมือนพระเอกผู้พิทักษ์เหล่ามนุษยชาติ ในขณะที่ ก็อตซิลล่า กลายเป็นวายร้าย อะไรจะอยู่เบื้องหลังการออกอาละวาดของพี่ก็อตกันแน่? หรือจะเป็นเหมือนในฉบับ Toho ที่แท้จริงแล้ว ก็อตซิลล่า ที่เราเห็นไม่ใช่ตัวจริง แต่เป็น Mega-Godzilla ที่สวมร่างเป็นก็อตซิลล่ากันแน่? ปริศนาทั้งหมดนี้รอให้พวกเราไปหาคำตอบกันแล้วในโรงภาพยนตร์ 25 มีนาคมนี้

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+