HIGHLIGHT CONTENT

ฮันเตอร์ เชเฟอร์ ตอบแล้ว ยอมรับสนใจเล่นหนังไลฟ์แอคชั่น The Legend of Zelda

  • 348
  • 14 พ.ย. 2023

ฮันเตอร์ เชเฟอร์ ตอบแล้ว ยอมรับสนใจเล่นหนังไลฟ์แอคชั่น The Legend of Zelda

 

 

หลังการที่มีการประกาศสร้างเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่ากำลังจะมีการสร้างหนังไลฟ์แอคชั่นจากเกม The Legend of Zelda เหล่าแฟนก็เริ่มค้นหาตัวนักแสดงในฝันของพวกเขาและเธอแทบจะทันที โดยหนึ่งในนั้นคือนักแสดงสาวชาวอเมริกัน ฮันเตอร์ เชเฟอร์

โดยในการให้สัมภาษณ์ระหว่างการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes หรือ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อสัปดาห์ก่อน นักแสดงสาวชาวอเมริกันก็ได้ออกมาพูดว่า เธอได้เห็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสนใจของแฟน ๆ ที่อยากให้เธอไปรับบทในภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น The Legend of Zelda ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

“นั่นคงจะเป็นอะไรที่เจ๋งไปเลย”

“โดยส่วนตัวฉันก็รักเกมนี้อยู่แล้ว ฉันเล่นมันมาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็ก และตอนนี้ก็ยังเล่นอยู่ ซึ่งใครจะรู้ล่ะ! ถ้ามันเป็นไปได้ก็คงจะเจ๋งเลย”

 

 

โดยก่อนหน้านี้ เชเฟอร์ เพิ่งจะได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอสนใจที่จะรับบทเป็น เจ้าหญิงเซลดา ในการให้สัมภาษณกับทางอีที

 

“แน่นอน นั่นคงจะเป็นเรื่องที่เจ๋งไปเลย ฉันเล่นเกมนี้เยอะมากในตอนที่ยังเป็นเด็ก มันเป็นเกมที่ดีจริง ๆ”

 

ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น The Legend of Zelda จะเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ เวส บอล และได้ตัว เดเร็ค คอนนอลลี่ นักเขียนบทจากภาพยนตร์ Jurassic World (2015) หรือ จูราสสิค เวิลด์ มาทำหน้าที่เขียนบท

 

 

ส่วน ฮันเตอร์ เชเฟอร์ ก็กำลังจะปรากฏตัวบนจอเงินในฐานะของ ทิกริส สโนว์ ในภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตของจักรวาล The Hunger Game หรือ เกมล่าเกม อย่าง เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม ร่วมกับนักแสดงจากทั่วทั้งฮอลลีวูด ทั้ง ราเชล เซเกลอร์, ทอม บลายธ์, จอช แอนดรีส ริเวร่า, ปีเตอร์ ดิงค์เลจ, เจสัน ชวาตซ์แมน และ วิโอลา เดวิส

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง