HIGHLIGHT CONTENT

จีเซลจะได้กลับมาด้วยไหม? กัล กาโดต์เผย มันยังไม่อยู่ในแผนที่เธออยากทำ

  • 9,197
  • 22 ธ.ค. 2020

 

จีเซลจะได้กลับมาด้วยไหม?

กัล กาโดต์เผย

มันยังไม่อยู่ในแผนที่เธออยากทำ

 

สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกภาพยนตร์ทันที เมื่อตัวอย่างภาพยนตร์ Fast and Furious 9 ได้เปิดเผยการกลับมาของตัวละครที่หลายคนคิดว่าเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่ ภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของเฟรนไชส์ นั่นคือ ฮาน ตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดตัวหนึ่งในเฟรนไชส์นี้ เมื่อเห็นฮานกลับมาแบบนี้ เราจึงอดคิดไม่ได้ว่า แล้วคนรักของฮาน จีเซลล่ะ? จะมีโอกาสกลับมาสู่เรื่องราวนี้ด้วยหรือไม่ คำถามนี้ก็คงจะถามใครไม่ได้นอกจากนักแสดงผู้รับบทจีเซล อย่างกัล กาโดต์

 

 

นักแสดงหญิงผู้ที่โด่งดังสุดขีดจากบท Wonder Woman คนนี้ ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จีเซลจะกลับมาสู่เฟรนไชส์ Fast อีกครั้งในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ MTV ว่า “โอ้ ว้าว...ฉันไม่รู้เลยจริง ๆ ค่ะ ในตอนนี้นั่นยังไม่ได้อยู่ลิสต์ที่ฉันต้องทำเลยค่ะ”

 

เป็นการตอบสั้น ๆ ที่ตัดความหวังของแฟน Fast and Furious จนหมดสิ้น แต่อย่าลืมว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกภาพยนตร์ และเฟรนไชส์นี้ก็กำลังเดินหน้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว ก่อนที่จะจบลงในภาคที่ 11 ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นเซอร์ไพร์สที่พวกเขาจะพาจีเซลกลับมาจริง ๆ ก็ได้ เพราะฉะนั้น ๆ แฟน ๆ อย่าเพิ่งหมดหวัง!

 

 

สำหรับใครที่อยากจะเห็นผลงานของ กัล กาโดต์ ตอนนี้ เธอก็ได้กลับมาแล้วในบทบาทที่เจิดจรัสยิ่งกว่าที่เคยเป็น กับการเป็นตัวแทนแห่งสันติภาพของมนุษยชาติ ผ่านบทบาทซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่แข็งแกร่งที่สุดใน DC พร้อมด้วยเรื่องราวที่แสนจะเป็นมนุษย์ ในภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง