HIGHLIGHT CONTENT

เร็วขนาดนั้นเละแน่! นักบินอวกาศรีวิวฉากเร่งเครื่องรถออกนอกโลกใน Fast 9

  • 359
  • 03 ต.ค. 2023

 

เร็วขนาดนั้นเละแน่! นักบินอวกาศรีวิว

ฉากเร่งเครื่องรถออกนอกโลกใน Fast 9

 

หลังจากถูกแซวแล้วแซวอีกว่าจะออกไปนอกโลกเมื่อไร พวกเขาก็ทำมันจริง ๆ ใน Fast 9 ในฉากที่เทจ กับโรมัน เร่งเครื่องรถยนต์พุ่งออกนอกโลก ทุกอย่างถูกเหนือกฎฟิสิกส์และความเป็นไปได้ แต่ในสายตาของนักบินอวกาศตัวจริง เขามองอีกด้าน

 

Vanity Fair ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอที่เป็นความคิดเห็นของ Chris Hadfield นักบินอวกาศชาวแคนาดาที่เกษียณแล้ว ได้พูดถึงฉากเด็ดใน Fast 9 ว่า...

 

"นี่คือ Fast 9 ของ The Fast Saga เหมือนกับเป็นพันล้านคนบนโลกเลยครับ ผมชอบแฟรนไชส์ชุดนี้จริง ๆ มันเกือบจะเป็นเหมือนการ์ตูนทั้งหมด แต่ก็เป็นความสนุกที่ชวนให้ติดตามและดูมันไปเรื่อย ๆ พวกเขาขับรถพุ่งออกจากเครื่องบิน ลำใหญ่ขนาดนั้นก็น่าจะ C-141 แต่มีเครื่องยนต์ 2 เครื่อง เครื่องยนต์ของพวกเขาติดไฟแล้วตอนนี้พวกเขาก็กำลังจะพุ่งไปอวกาศ แล้วสัก 30 วินาทีถัดมาพวกเขาก็อยู่ในวงโคจรแล้ว ในขณะที่ผมใช้เวลา 8 นาทีครึ่ง พวกเขาไปเร็วมากจริง ๆ ครับ ถ้าเร็วขนาดนั้น พวกเขาถูกขยี้เละแน่"

 

 

นอกจากนี้แล้ว Chris ยังให้ความเห็นต่อเกี่ยวกับรถที่ภาพยนตร์เลือกใช้ เขากล่าวว่า...

 

"นี่มันคือรถ Pontiac Fiero รุ่นปี 1984 ผมไม่ได้ขับ Fiero มาสักพักแล้ว แต่ผมเคยขับจรวด และพวกมันไม่ได้มีเกียร์ให้เปลี่ยน นั่นไม่ใช่อะไรที่จรวดใช้เลย แต่ก็เข้าใจได้ครับ นี่มันคือ Fiero คุณจะทำอะไรได้อีกล่ะ?"

 

ค่อนข้างชัดเจนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นใน Fast 9 นั้นเป็นเรื่องเกินจริงไปพอสมควร แต่เมื่อเทียบกับอรรถรสที่หนังมอบให้ก็ถือได้ว่าคุ้มค่า และแม้ว่าในภาคต่อมาเขาจะไม่ได้พาเราออกไปมากกว่านั้นแล้ว แต่ไม่แน่ใจภาคที่ 11 อาจจะมีอะไรเซอร์ไพร์สรอเราอยู่ก็ได้ มารอติดตามกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web