HIGHLIGHT CONTENT

วิน ดีเซล เผยความภาคภูมิใจใน Fast & Furious 10

  • 2,951
  • 24 มี.ค. 2022

วิน ดีเซล เผยความภาคภูมิใจใน Fast & Furious 10

ในขณะที่การถ่ายทำภาพยนตร์แฟรนไชส์ฟอร์มยักษ์อย่าง Fast & Furious ได้ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ จนปัจจุบันนี้ก็ถึงเวลาที่ใกล้จะเห็นการเฉิดฉายของภาคที่สิบอย่าง Fast & Furious 10 กันแล้ว นักแสดงนำหลักอย่าง วิน ดีเซล จึงได้ออกมาเปิดใจในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่าเขามีความภาคภูมิใจมากๆและรู้สึกขอบคุณต่อเหล่าแฟนๆที่คอยสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้และมาได้ใกล้จนถึงภาคที่ 10

เป็นเวลากว่า 20 ปี ที่ภาพยนตร์แอ็คชั่น ผจญภัย พร้อมกับการแข่งรถอย่าง Fast & Furious ได้เข้ามาโลดแล่นบนจอยักษ์และสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าคนดู ความเป็นที่น่าจับตามองของ Fast & Furious ยังคงสร้างปรากฏการณ์ให้คนดูอยู่เสมอจนสามารถสร้างภาคต่อของตัวหนังได้ถึงภาคที่ 9 และได้เข้าฉายไปแล้วเมื่อกลางปี 2564 ที่ผ่านมา

ทางตัวนักแสดงนำหลัก วิน ดีเซล ซึ่งรับบทเป็น โดมินิก ทอเร็ตโต้ หรือเรียกกันในนามว่า ดอม ได้เปิดเผยว่าเขามีความภาคภูมิใจและความรู้ซึ้งในน้ำใจเหล่าแฟนๆเป็นอย่างดีจนอยากที่จะทำให้ Fast & Furious 10 เป็นภาคที่ดีกว่าเดิมจนทำให้เหล่าแฟนๆภาคภูมิใจ ซึ่งมีการยืนยันมาก่อนหน้านี้แล้วว่าในภาค 10 นี้จะมีตอนจบเป็นสองตอนเป็นครั้งแรกที่แฟรนไชส์ภาพยนตร์รถแข่งเรื่องนี้ขึ้นมา และ วิน ดีเซล จะยังคงกลับมารับบท โดมินิก อีกเช่นเคย อย่างน้อยที่สุด เหล่าแฟนๆที่รอคอยข่าวคราวของ Fast & Furious 10 นั้นก็ได้ทราบกันแล้วว่าตอนนี้มีการวางตอนจบไว้สองส่วน ซึ่งในอนาคตข้างหน้าจะเป็นเช่นไรนั้น คงต้องติดตามกันต่อไป วิน ดีเซล ที่บอกกับเหล่าแฟนๆว่าจะทำให้ทุกคนภาคภูมิใจคงจะไม่ทำให้เราๆผิดหวังกันอย่างแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/fast-furious-10-vin-diesel-fans-proud-response/ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง