HIGHLIGHT CONTENT

มาร์เวลระเบิดฟอร์ม!! 5 ความร้อนแรงของ Doctor Strange ส่งทะลุร้อยล้านในไม่ถึงสัปดาห์

  • 63,959
  • 31 ต.ค. 2016

มาร์เวลระเบิดฟอร์ม!! 5 ความร้อนแรงของ Doctor Strange 
ส่งทะลุร้อยล้านในไม่ถึงสัปดาห์

 


ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Doctor Strange หนังเปิดจักรวาลมิติใหม่ของมาร์เวล สตูดิโอ ระเบิดฟอร์มความมันส์ทำรายได้ทะลุ 100 ล้านบาท ในขณะที่หนังยังฉายไม่ครบหนึ่งสัปดาห์ และฝั่งอเมริกาจะเข้าฉายวันศุกร์นี้ ไม่เพียงแต่ความสำเร็จทางด้านรายได้แต่ในแง่ของเสียงวิจารณ์จากคนดูและเพจหนัง ต่างยกให้ Doctor Strange เป็นอีกหนึ่งผลงานมาสเตอร์พีซของมาร์เวลที่โชว์ความล้ำที่สุดของหนังยุคนี้ และนี่คือสาเหตุว่าทำไม หมอแปลก ฮีโร่คนใหม่ของมาร์เวล ถึงร้อนแรงได้ขนาดนี้ 

 

1.งานวิชวลเอฟเฟ็กต์ จัดเต็มมากที่สุดอีกหนึ่งเรื่องของ Marvel 

 Doctor Strange เป็นหนังที่จะพาเราไปชมมิติใหม่ของจักรวาลมาร์เวลที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนในหนังเรื่องไหน ทำให้งานวิชวลเอฟเฟ็กต์จัดเต็มมากทั้งฉากทะลุมิติ เข้าไปสู่โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซีอลังการ ฉากโลกหมุนมิติที่พาเราเข้าสู่ห้วงของความมันส์ไปพร้อมกับแอ็คชั่นที่จัดเต็ม 

 

2.ปูเรื่องซุปเปอร์ฮีโร่คนใหม่ เข้าใจง่าย

การเล่าเรื่องฮีโร่คนใหม่ของมาร์เวล แนะนำให้เราเข้าถึง  Doctor Strange แบบเข้าใจง่ายๆ ไม่ซับซ้อน คนที่ไม่เคยดูหนังมาร์เวลมาก่อนก็สามารถเข้าใจได้ ในขณะที่แฟนพันธุ์แท้อาจจะต้องร้องว้าว ในสิ่งที่เห็นเพราะหนังยังเชื่อมโยงไปกับหนังอีกหลายเรื่องของมาร์เวล รวมถึงโปรเจ็กต์ใหญ่อย่าง infinity War ด้วย 

 

3.ทัพนักแสดงชั้นนำร่วมประชันความมันส์ 

 Doctor Strange ไม่เพียงแต่นำพา เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ มารับบทซุปเปอร์ฮีโร่คนใหม่ แต่ยังพ่วงทัพนักแสดงมาอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นตัวแม่นักแสดงอย่าง ทิลด้า สวินตัน นักแสดงระดับออสก้าร์ที่มารับบทแอนเชียนวัน ปรมาจารย์เวทย์ที่พร้อมจะมาถ่ายทอดความเท่ ร่วมด้วย ชิเวเทล เอ็จอิโอฟอร์ ,เรเชล แม็คอดัมส์ ,ไมเคิล สตูลบาร์ก,แมด มิคเคลเซ่น ,เบเนดิกต์ หว่อง

 

 

4.ไม่ใช่แค่หนังแอ็คชั่นเครียดๆ แต่ขนมุกมาร์เวลมาเต็ม

ตามสไตล์มาร์เวล แม้ตัวหนังจะสู้กันดุเดือดแค่ไหน แต่หนังก็ยังไม่ทิ้งความอารมณ์ดี โดยในเรื่องเราจะได้หัวเราะกับมุกที่ขนกันมาเต็มความถึง คามิโอที่เคยพบในหนังเรื่องก่อนๆมาให้เราได้ร่วมค้นหาระหว่างเดินทางทะลุมิติกับ  Doctor Strange ซึ่งถ้าคุณไม่ดูตอนนี้ระวังตามมุกเพื่อนไม่ทันนะ 

 

5. โชว์ภาพขยายสะใจ เหมือนถูกดึงเข้าไปในโลกของDoctor Strange 

doctor Strange  มีฉากที่ถ่ายทำเพื่อสัดส่วนของระบบ IMAX ขยายภาพมากขึ้น 26 % โดยฉากเหล่านั้นจะมีความยาวรวมกว่า 1 ชั่วโมง ถือว่าเป็นความคุ้มค่าหากมาชมในระบบ IMAX แน่นอนว่าการเล่าเรื่องแบบนี้จะต้องใช้เทคนิคที่ตระการตา สร้างความประทับใจให้คนดูแน่นอนเพราะตัวพล๊อตหนังและตัวซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Doctor Strange เปิดโอกาสให้ทีมงานมาร์เวลได้โชว์ศักยภาพแบบเต็มเปี่ยม ซึ่งคอหนังหลายคนที่มีโอกาสได้ไปชมต่างยืนยันว่า แม้จะมีเอฟเฟ็กต์จัดเต็มแค่ไหน โลกจะบิดหมุนกันยังไง งานนี้ไม่เวียนหัวเลยสักนิด

 

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง