HIGHLIGHT CONTENT

Fast 9 หยุดถ่ายทำกระทันหัน หลังเกิดอุบัติเหตุหนักในระหว่างถ่ายทำ

  • 30,303
  • 23 ก.ค. 2019

 

 

ฉากแอ็คชั่นเสี่ยงตายมักเป็นของคู่กับภาพยนตร์ในตระกูล Fast and Furious อยู่แล้ว เมื่อความมันส์ระห่ำต้องแลกมาด้วยความเสี่ยง ล่าสุดกองถ่าย Fast and Furious 9 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต้องหยุดชะงักลงชั่วคราว เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุกับสตั๊นท์แมนของกองถ่าย โดย The Hollywood Reporter รายงานว่าอุบัติเหตุนี้ทำให้สตั๊นท์คนดังกล่าวบาดเจ็บหนักบริเวณศีรษะ

 

                ทางสตูดิโอ Universal ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในกรณีดังกล่าวว่า “พวกเรามีเหตุบาดเจ็บเกิดขึ้นกับหนึ่งในสตั๊นท์แมนระหว่างการถ่ายทำ Fast 9 กันที่สตูดิโอ Leavesden พวกเราได้หยุดการถ่ายทำเอาไว้ก่อนเพื่อที่จะให้ความสำคัญกับเหตุการณ์นี้”

 

                จากข่าวนี้ศูนย์การแพทย์ฉุกเฉินตะวันออกของอังกฤษได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า “เจ้าหน้าที่และรถฉุกเฉินถูกเรียกไปยังสตูดิโอ Leavesden ในช่วงกลางวันของวันที่ 22 กรกฎาคม จากรายงานระบุว่าเป็นเหตุชายตกจากที่สูง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณศีรษะ 1 คน โดยเขาได้ถูกพาตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล Royal London แล้ว”

 

 

                แม้จะไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่ามีนักแสดงคนไหนอยู่ในกองถ่ายระหว่างเกิดเหตุบ้าง แต่นี่นับเป็นอีกเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามจากอุบัติเหตุดังกล่าวก็ยังไม่สร้างผลกระทบให้กับกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ พวกเขายังคงยืนยันกำหนดฉายเดิมอยู่ในเดือนพฤษภาคม ปี 2020

 

Hobbs and Shaw เข้าฉาย 31 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Source: The Hollywood Reporter

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง