HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดง “ฮอว์คแมน” จาก Black Adam แง้มกับโปรเจ็คร่วมกับจักรวาล DC ในอนาคต

  • 1,929
  • 26 ก.ค. 2022

 

นักแสดง “ฮอว์คแมน” จาก Black Adam แง้มโปรเจ็คร่วม

กับจักรวาล DC ในอนาคต

 

 

อัลดิส ฮ็อดจ์ นักแสดงจากเรื่อง Black Adam ซึ่งรับบทเป็น “ฮอว์คแมน” นั้นล่าสุดนี้เขาได้เปิดเผยออกมาว่าในอนาคตนี้อาจจะมีโปรเจ็คร่วมงานเกี่ยวกับจักรวาล DC และจะเป็นเรื่องราวของเขาเองด้วย

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องของ ดเวย์น จอห์นสัน ในบทบาทของ Black Adam นั้นกำลังจะมีให้ชมกันในเดือนตุลาคมอันใกล้จะถึงนี้ ซึ่งเรื่องราวของ Black Adam นั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับนักรบที่มีความแค้นและเลือกที่จะกลับมาล้างแค้นหลังจากถูกจองจำผ่านไป 5,000 ปี ในภาพยนตร์นั้นมีการเปิดเผยแล้วว่ามีรายชื่อฮีโร่คือ Atom Smasher (รับบทโดย โนอาห์ เซนติเนโอ), Doctor Fate (รับบทโดย เพียซ โบรซแนน), Cyclone (รับบทโดย ควินเทสซ่า สวินเดลล์), และ ผู้นำอย่าง Hawkman (รับบทโดย อัลดิส ฮ็อดจ์)

ในงาน San Diego Comic-Con 2022 ที่ผ่านมานั้น ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Black Adam และเผยให้เห็นว่า ฮอว์คแมนนั้นมีปีกเป็นเหล็ก เผชิญหน้ากับ Black Adam ที่ในตัวอย่างเหมือนเขากำลังยืนอยู่บนคาบเกี่ยวระหว่างความดีและความชั่ว

 

 

ทางด้านสื่อ Slash Film ได้รายงานมาว่า ฮ็อดจ์ได้ออกมาเปรยถึงโปรเจ็คจักรวาล DC ในอนาคต เขาเผยว่าตัวตนของฮอว์คแมนนั้นยังคงลึกลับและมีหลายอย่างให้ค้นหามากๆพอที่จะทำภาพยนตร์เดี่ยวๆได้ และเขาก็หวังเป็นอย่างมากว่าเขาจะสามารถทำมันได้

สำหรับภาพยนตร์ Black Adam นี้มีแผนฉายในประเทศไทยวันที่ 20 ตุลาคม แฟนๆหนังฮีโร่เตรียมพบกับ Anti-Hero คนใหม่ล่าสุดเร็วๆนี้ได้เลย แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/black-adam-hawkman-dc-future-aldis-hodge-response/

 

 

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง