HIGHLIGHT CONTENT

โฉมงามเดรสแดง เผยภาพหลุด ฮาร์ลี่ย์ ควินน์ ชุดใหม่จากกองถ่าย The Suicide Squad

  • 7,039
  • 13 ก.พ. 2020

 

โฉมงามเดรสแดง เผยภาพหลุด ฮาร์ลี่ย์ ควินน์ ชุดใหม่จากกองถ่าย The Suicide Squad

AT

Harley Quinn

 

เผยภาพใหม่จากกองถ่าย The Suicide Squad กึ่งรีบู๊ทใหม่แห่ง DC ของผู้กำกับ James Gunn (จาก Guardians of the Galaxy) ที่เผยให้เห็นภาพของตัวเขาเอง(James Gunn) ในกองถ่าย และ 1 ในสมาชิกทีมเดนตายตั้งแต่ภาคแรกอย่าง ฮาร์ลี่ย์ ควินน์ (รับบทโดย Margot Robbie) ที่มาพร้อมกับชุดแต่งกายสุดเก๋ชุดใหม่ และทรงผมสุดน่ารัก.

 

จากทวิตเตอร์ @badpostmargots ได้มีการเปิดเผยรูปภาพ Margot Robbie ในบท Harley Quinn ที่สวมชุดเดรสแดงสุดสวยเดินตามหลังผู้กำกับ เจมส์ กัน และที่น่าสนใจคือผมของเธอมีไฮไลท์เป็นสีแดงดำ ตามแบบฉบับเวอร์ชั่นคอมมิคด้วย (เปลี่ยนจากชมพู-ฟ้าในหนัง Birds of Prey)

Harley Quinn

 

ก่อนที่จะไปเจอเธออีกครั้งใน The Suicide Squad ในตอนนี้มาพบกับเธอก่อนใน Birds of Prey

เริ่มต้นปี 2020 ด้วยภาพยนตร์รวมทีมตัวละครหญิงจากฝั่ง DC ที่นำทีมโดยวายร้ายหญิงสุดแซ่บที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดจากภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad เธอคือ ฮาร์ลีย์ ควินน์ นอกจากนี้แล้วยังพาตัวละครอีกมากมายมาร่วมจอด้วย ไม่ว่าจะเป็น Black Canary, Cassandra Cain และอื่น ๆ อีกมากมาย นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์จาก World of DC ที่ไม่ได้เป็นระดับบล็อคบัสเตอร์ ทุนสร้างสูง แต่นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มุ่งหน้าสู่ความรุนแรงในระดับเรท R นับเป็นอีกรสชาติใหม่ที่แตกต่าง สร้างความหลากหลายว่า DC ไม่จำเป็นต้องมืดหม่น หรือสว่างสดใสเพียงอย่างเดียว

 

Birds of Prey วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Birds of Prey

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง