HIGHLIGHT CONTENT

แคสซานดร้า เคน เด็กสุดแสบ ชนวนสำคัญของมหากาพย์ความบ้าใน Birds o Prey

  • 3,317
  • 07 ก.พ. 2020

 

รายละเอียดการถ่ายทำ

AT

Birds of Prey

 

นักแสดงหน้าใหม่กับหนังเรื่องแรกของเอลลา เจย์ บาสโค ผู้มารับบทสมาชิกคนที่ 5 และเป็นคนสุดท้ายในกลุ่ม รวมถึงการทำหน้าที่เชื่อมความสามัคคีของทุกคนเอาไว้ บาสโคจำได้ว่า “ตอนที่อ่านบทฉันรู้สึกรักแคสซานดร้า เคนมากค่ะ เธอเป็นเด็กข้างถนนที่ไม่มีครอบครัวหรือบ้าน เธอเดินทางผิดและมีอิสระอย่างเต็มตัว เธอต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดบนโลกใบนี้ จนกระทั่งเธอได้พบกับฮาร์ลีย์ ควินน์” บาสโคเล่าว่าทันทีที่เธอรู้ว่าตัวเองได้รับบทเล่นในเรื่อง “ฉันไปซื้อหนังสือการ์ตูนกองใหญ่เกี่ยวกับ Birds of Prey และแคสซานดร้า เคนเลยค่ะ มันช่วยให้ฉันเข้าใจเธอมากกว่า แถมยังช่วยพัฒนาตัวละครนี้ในหนังด้วย”

 

ในความเป็นจริงแล้วมีบางประโยคในหนังสือการ์ตูนที่สร้างแรงบันดาลใจให้ร็อบบี้ รวมถึงมิตรภาพระหว่างฮาร์ลีย์ /แคสที่ปรากฏบนหน้าจออีกด้วย “จากข้อมูลที่ได้จากการอ่าน Harley Quinn: Behind Blue Eyes ฉันรู้เลยว่าตัวเองอยากสำรวจมิตรภาพแบบที่ปรึกษา-ผู้รับฟังด้วย” เธอจำได้ว่า “มันบอกอะไรหลายอย่างว่าฮาร์ลีย์เป็นใคร และธอทำอะไรได้บ้าง เราไม่ต้องมีประโยคที่ถอดมาจากซีรีส์เลย แต่มีความเข้าใจในตัวเธอและมิตรภาพระหว่างเธอกับแคสที่เห็นได้ชัดเจน”

 

Birds of Prey

 

บาสโคได้พบกับร็อบบี้และนักแสดงที่เหลือพร้อมกับยาน ผู้ทำหน้าที่ที่ปรึกษาได้อย่างดีเยี่ยม “ต้องบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับทุกคน รู้สึกได้แรงบันดาลใจมากค่ะ” เธอกล่าว “ทุกวันเหมือนได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ ๆ และสนุกสนานมาก ทุกคนน่ารักมากค่ะ มันเหมือนกับความฝันที่ฝันมานานแสนนาน” ตามบรรยากาศของเรื่อง นักแสดงสาวต้องเข้าฉากกับร็อบบี้เยอะมาก “มาร์โก้เหมือนกับพี่สาวของฉันเลยค่ะ เรามีเวลาดี ๆ ร่วมกัน เธอสอนฉันหลายอย่างเกี่ยวกับการร่วมงานกับคนอื่น ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกล้อง มันวิเศษมากเลยค่ะ”

 

ยานยอมรับในการทุ่มเทของนักแสดงหญิงที่อายุน้อยที่สุดในเรื่อง “เอลลาน่าประทับใจมากคะ” เธอกล่าว “นี่เป็นการแสดงครั้งแรกของเธอ ฉันนึกภาพไม่ออกเลยว่าเธอจะรู้สึกยังไงตอนอยู่ในฉากและต้องร่วมงานกับมาร์โก้ ร็อบบี้ทุกวัน แต่เธอก็ทำได้ผ่านฉลุย ถือเป็นความสำเร็จอย่างเต็มตัวของคนอายุเท่าเธอ แถมเธอยังเข้าใจแคสเป็นอย่างดีจนถ่ายทอดออกมาในบทได้ ยังมีความเป็นเด็กจริง ๆ ไม่ดูแก่แดด เป็นสาวน้อยในเวอร์ชั่นที่เพอร์เฟ็กต์มากค่ะ”

 

Birds of Prey

 

Birds of Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn ทีมนกผู้ล่ากับฮาร์ลีย์ควินน์ผู้เริดเชิด วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Birds of Prey

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.birdsofprey-thai.com, https://www.facebook.com/BirdsofPreyMovieThailand

 

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง