HIGHLIGHT CONTENT

MonsterVerse อาจได้ไปต่อ สตูดิโอคุยผู้กำกับสร้างภาคต่อ Godzilla vs. Kong

  • 2,237
  • 28 เม.ย. 2021

 

 

สื่อนอกรายงานสตูดิโอเรียกผู้กำกับ

เจรจาสร้างภาคต่อ Godzilla vs. Kong

 

หลังจากที่ความชื่นชอบของผู้ชมสวนทางกับรายได้ในภาพยนตร์เรื่อง Godzilla: King of the Monsters ในที่สุดพวกเขาก็สามารถกลับมาแก้มือได้ กับภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ Godzilla vs. Kong ที่สามารถคว้าใจแฟน ๆ ไปได้ทั่วโลก จากรายได้ทั่วโลกมากกว่า 406 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ แม้จะเป็นช่วงที่โรงภาพยนตร์ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้เต็มรูปแบบ แต่ถึงอย่างนั้นอนาคตภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคลุมเครือ

 

 

ตอนนี้ดูเหมือนว่าความคลุมเครือนั้นจะเริ่มชัดเจนขึ้นแล้ว เพราะมีรายงานล่าสุดเปิดเผยออกมาจากสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ Legendary สตูดิโอผู้สร้างจักรวาล MonsterVerse ได้อยู่ในขั้นเจรจาขั้นต้นกับ อดัม วินการ์ด ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong แหล่งข่าวเปิดเผยว่าตอนนี้การเจรจายังไม่สิ้นสุด เพราะอดัมยังคงมีโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่ต้องดำเนินงานต่ออีกมากมายในอนาคต

นั่นหมายความว่าตารางงานของเขาอาจจะไม่ว่างพอที่จะกลับมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้แล้วสตูดิโอยังไม่ได้ตัวมือเขียนบท ทำให้พล็อตเรื่องยังคงไม่เปิดเผย แต่ถึงอย่างนั้นแหล่งข่าวก็มีแง้มว่า ภาพยนตร์ภาคต่อนี้กำลังถูกพิจารณาใช้ชื่อเรื่องว่า Son of Kong

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาจะเลือกเล่าเรื่องราวใหม่ออกมาอย่างไร การไปโฟกัสที่ตัวละครลูกชายของคอง อาจจะทำให้เราได้เห็นบรรยากาศของ the Hollow Earth มากขึ้นก็ได้ ดินแดนที่ตอนนี้คองคือราชาผู้ปกครอง เส้นเรื่องยังคงมีให้เล่นอีกมากมาย และไม่ได้เปิดหรือปิดโอกาสที่ก็อตซิลล่าจะกลับมาหรือไม่ คงต้องมารอดูว่าท้ายที่สุดแล้ว การเจรจาของสตูดิโอและผู้กำกับจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+