HIGHLIGHT CONTENT

สตูดิโอวางแผนสร้าง Godzilla vs. Kong เอาไว้ตั้งแต่ก่อนจบหนังก็อดซิลล่าภาคแรก

  • 2,814
  • 01 เม.ย. 2021

 

 

สตูดิโอวางแผนสร้าง Godzilla vs. Kong

เอาไว้ตั้งแต่ก่อนจบหนังก็อดซิลล่าภาคแรก

 

ณ วินาทีนี้คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนที่จะมีกระแสแรงไปมากกว่าภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong อีกแล้ว หลายคนคงจดจำความมันส์ของภาพยนตร์เรื่องนี้กันได้เป็นอย่างดี และถ้าติดตามมาตลอดก็จะรู้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผ่านการปูเรื่องยาวนานมาตั้งแต่ปี 2014 ผ่านภาพยนตร์ 3 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Godzilla, Kong: Skull Island และ Godzilla: King of the Monsters ซึ่งภาพยนตร์ทั้งหมดนี้ถูกเปิดเผยแล้วว่าเป็นการวางแผนโดยตรงมาสู่ภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs: Kong

 

 

Max Borenstein หนึ่งในมือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า การเผชิญหน้าใหญ่ชนยักษ์ครั้งนี้ถูกวางแผนเอาไว้ตั้งแต่ก่อนปี 2014 แล้ว เขาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ CinemaBlend ว่า…

 

“ก่อนหน้านี้ในช่วงงานสร้างของหนัง Godzilla ภาคแรก น่าจะช่วงหลังจากเสร็จการถ่ายทำนะครับที่ผมได้เสนอกับ Thomas Tull หัวหน้าของ Legendary ในช่วงเวลานั้น และ Mary Parent กับ Alex Garcia โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ ที่พวกเขามีอำนาจตัดสินใจในเฟรสไชส์เกี่ยวกับการสร้างหนังเรื่อง Kong และวิสัยทัศน์ของโทมัสก็คือการสร้างหนังที่มุ่งตรงไปสู่ Godzilla vs. Kong เพราะเขาเป็นแฟนตัวยงของทั้งก็อดซิลล่า และ คอง นั่นล่ะครับคือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยที่นำพวกเรามาสู่จุดนี้ แต่มันก็เกิดขึ้นแบบทีละขั้นทีละตอนนะครับ ผมแค่จะบอกว่าครั้งหนึ่งพวกเราเคยคิดกันว่า ‘โอเค ก็อดซิลล่าก็ออกมาดี งั้นก็มุ่งไปที่หนังของ Kong ต่อเลยล่ะกัน’ และนั่นคือเหตุผลที่เราเอาพวกมันมาเจอกันครับ”

 

 

ชัดเจนแล้วว่า การปูทางตั้งแต่จุดเริ่มต้นของ MonsterVerse คือการเดินทางมาสู่ Godzilla vs. Kong ปูทางมาเพื่อการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ใครยังไม่ได้ดูขอบอกเลยว่าพลาดเต็ม ๆ ไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ที่มันส์ที่สุดในซัมเมอร์นี้กันได้แล้วกับ Godzilla vs. Kong ฉายแล้ววันนี้ในโรงภายพนตร์

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+