HIGHLIGHT CONTENT

นาธาน ลินด์ นักวิทยาศาสตร์ผู้กล้าหาญ? นำทีมสู่ฮอลโลว์เอิร์ธใน Godzilla vs. Kong

  • 2,152
  • 29 มี.ค. 2021

 

 

นาธาน ลินด์ นักวิทยาศาสตร์ผู้กล้าหาญ?

นำทีมสู่ฮอลโลว์เอิร์ธใน Godzilla vs. Kong

 

อเล็กซานเดอร์ ซาร์สการ์ดรับบทลินด์ ผู้ที่ดูเหมือนเป็นทั้งฮีโร่และคนคลั่งไคล้เรื่องวิทยาศาสตร์ “นาธานเป็นบทที่เล่นแล้วสนุกครับ เพราะเขาเป็นคนเข้มแข็ง หรือเป็นทหารเก่า หรือเป็นคนที่เราหวังว่าจะได้พบในภารกิจเสี่ยงตาย เขาเป็นคนฉลาด รู้ว่าการเดิมพันสูงแค่ไหน และก็มีความกระตือรือร้นมาก”

 

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ซาร์สการ์ดสนใจบทนี้ เขาเล่าว่า “มันมีอะไรมากกว่าฝ่ายดีสู้กับฝ่ายร้าย เพราะคองกับก็อดซิลล่าไม่ดีหรือร้ายทั้งนั้น พวกเขาคือที่สุดแห่งนักล่า แตไม่ใช่สัตว์ที่มีพฤติกรรมเหมือนสัตว์ทั่วไป เหตุผลหนึ่งที่พวกเขามาตามล่ากันเพราะทั้งคู่คือที่หนึ่ง และจะมีได้แค่เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น”

 

 

ซาร์สการ์ดยังมีความตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับผู้กำกับฯ วินการ์ดอีกด้วย “อดัมเป็นคนที่น่ารักมากครับ ผมเคยเจอเขาเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว เราได้คุยกันอย่างสนุกสนานและผมคิดว่าเขาเป็นคนที่น่าสนใจมาก เขาคือคนที่คลั่งไคล้โลกของภาพยนตร์ตัวจริง”

 

“อเล็กซ์มีความน่าทึ่งมากเพราะเขาแสดงทุกอย่างผ่านท่าทางได้หมด แต่เขารู้ดีว่าหนังเรื่องนี้ต้องการนักแสดงแอ็คชั่นด้วย แต่ไม่มีใครอยากให้เขาทำเหมือนเป็นนักแสดงแอ็คชั่นแบบเดิมๆ” วินการ์ดกล่าว “เราอยากให้นาธานดูมีจุดอ่อน และดูเนิร์ดในหลายๆ อย่าง ซึ่งเรารู้ว่าอเล็กซ์แสดงความเป็นแอ็คชั่นฮีโร่ออกมาได้ และนำคุณสมบัตินั้นมารวมกับบุคลิกด้านอื่น ซึ่งมันออกมาเยี่ยมมากครับ”

 

 

หน้าที่ของนาธานคือโน้มน้าวให้ทีมงานลงพื้นที่ของคองพาเขาออกไปจากบ้านหลังเดียวที่เขารู้จัก สู่การผจญภัยเสี่ยงตายสู่บ้านสมัยบรรพบุรุษของเขา สถานที่ๆ ยักษ์ใหญ่อย่างเขาอาจกำเนิดขึ้น นั่นทำให้ ดร.ไอลีน แอนดรูว์ นักภาษาศาสตร์มานุษยวิทยาแห่งโมนาร์ชต้องเข้ามาร่วมงานด้วย แอนดรูว์เป็นผู้ชำนาญเรื่องเกี่ยวกับคองหลังจากที่ใช้เวลาหลายปีบนเกาะ Skull Island เพื่อศึกษาพฤติกรรมของเขาในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ สำหรับยักษ์ใหญ่แล้วเวลากำลังจะหมดลง แอนดรูว์ต้องเผชิญกับทางเลือกจำกัดเพื่อเก็บคงไว้บน Skull Island และความเสี่ยงสูญพันธุ์ หรือเธอจะใช้ทักษะความรู้ที่เธอมีช่วยลินด์ทำลายเขา และยังมีความเสี่ยงที่จะสูญพันธุ์หากแผนการล้มเหลวอีกด้วย

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+