HIGHLIGHT CONTENT

ดร.แอนดรูว์ นักวิทยาศาสตร์โมนาร์ช แม่บุญธรรมน้องเจีย ร่วมทีมพา Kong กลับสู่บ้าน

  • 2,855
  • 30 มี.ค. 2021

 

 

ดร.แอนดรูว์ นักวิทยาศาสตร์โมนาร์ช

แม่บุญธรรมน้องเจีย ร่วมทีมพา Kong กลับสู่บ้าน

 

สำหรับสภาพ Skull Island ใน Godzilla vs. Kong นักวิทยาศาสตร์แห่งโมนาร์ชที่ยังคงทำการศึกษและควบคุมสวัสดิภาพของคองได้สร้างโดมชีวภาพขนาดใหญ่ขึ้นมา เพื่อความอุ่นใจด้านความปลอดภัยสำหรับเขา จากสภาพบรรยากาศที่เปลี่ยนแปลงและอาจส่งผลต่อระบบธรรมชาติโดยรอบ  น่าเสียดายที่คองไม่ได้มีเพียงขนาดตัวที่ใหญ่ แต่ความฉลาดของเขาก็สูงมากด้วย จึงไม่พร้อมอยู่ภายใต้สภาพบรรยากาศที่มีกล้องหลายตัวที่พวกเขาติดตั้งเอาไว้ คองเติบโตเต็มที่และมีพลังมากกว่าเดิม ตอนนี้เขากำลังพยายามจะหลุดออกจากพื้นที่สังเกตการณ์ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของเขาให้ได้

 

 

รีเบ็คก้า ฮอลล์ รับบท ดร.แอนดรูว์ เล่าว่า “มีบางอย่างที่ดึงดูดฉันในเรื่องนี้ค่ะ” เธอเล่าว่า “ฉันค่อนข้างจะดูเนิร์ดเวลาเป็นหนังที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ช่วงแรกฉันจะศึกษาข้อมูลเยอะมากก่อนเริ่มงาน และก็เป็นอะไรที่สนุกดี สิ่งหนึ่งที่พบคือในหนังคิงคองหลายเรื่อง จะมีสาวสวยคนหนึ่งที่เขาอยากช่วยชีวิต แต่ฉันพบว่าความน่าสนใจในเรื่องนี้คือคนที่คองอยากติดต่อสื่อสารด้วยกลับเป็นเด็กผู้หญิงหูหนวกตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ซึ่งนั่นคือเคย์ลีที่เป็นคนหูหนวกและต้องมารับบทนั้น ฉันคิดว่ามันมีความน่าสนใจมากและดูสมเหตุสมผลดี... 

 

...ตัวละครของฉันเกี่ยวข้องกับทั้งคู่ค่ะ เธอเป็นเหมือนแม่ของเคย์ลีและเป็นนักค้นคว้าเหมือนเจน กูดัล การรับบทคู่กับเคย์ลีทำให้ฉันมีโอกาสได้เรียนรู้ภาษามือ ซึ่งฉันชอบมากเลยค่ะ เวลามีบทที่ทำให้ฉันต้องเรียนรู้อะไรบางอย่างที่ต่าจากตัวเอง มักจะเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันสนใจและตื่นเต้นกับมันมากเสมอค่ะ” ฮอลล์ยังมีการพัฒนามิตรภาพเบื้องหลังหน้าจอกับฮอทเทิลด้วยเช่นกัน

 

 

 “อย่างแรกเลยคือเคย์ลีเป็นนักแสดงที่เก่งมากค่ะ” ฮอลล์กล่าว “หนังเรืองนี้เป็นครั้งแรกที่เธอต้องแสดงอะไรแบบนี้ และเธอมีทั้งไหวพริบ ความฉลาด อย่างที่เราต้องการในบรรยากาศแบบนั้น และเธอมีพรสวรรค์มากด้วยค่ะ ถือว่าเป็นโชคดีที่ได้ร่วมงานกับเธอในฐานะนักแสดง เพราะเธอทุ่มเทในแต่ละฉากมาก และฉันรู้สึกว่าเธอทั้งสนุกและมีความสุขเวลาอยู่ด้วยค่ะ เธอช่วยสอนภาษามือให้ฉันอย่างใจเย็นมาก จนสุดท้ายเธอก็รู้ว่าฉันไม่เก่งเอาซะเลย” ฮอลล์หัวเราะ 

 

“และเธอไม่มีปัญหาในการบอกฉันเรื่องนั้นเลยค่ะ เรามีเกมเล่นด้วยกันทุกวัน โดยเราจะเดินไปรอบๆ และชี้ข้าวของต่างๆ ในฉาก จากนั้นเธอจะบอกเป็นสัญลักษณ์ หลังจากนั้นอีกหนึ่งวันเธอจะชี้ไปที่นั่นอย่างรวดเร็วและถามฉันว่า ‘มาเร็ว นั่นสัญลักษณ์อะไร? เร็วๆๆ’ แน่นอนว่าฉันมักจะอยู่ในอาการ ‘เอ่อ...’

 

 

ฮอลล์ยังมีอีกเกมที่ฮอทเทิลมีส่วนร่วมด้วย “มีการจับเวลาเพื่อดูว่าฉันจะใช้สัญลักษณ์แทนตัวอักษรได้เร็วขนาดไหน ซึ่งเธอสามารถทำได้ภายใน 7 วินาที หรืออาจจะน้อยกว่านั้นนะคะ ฉันทำเวลาได้ดีสุดราว 25 พอเทียบกันแล้วอ่อนมากเลย”

 

วินการ์ดเล่าว่ามิตรภาพในฉากกับนักแสดงมีส่วนช่วยส่งต่อถึงตอนเข้าฉากร่วมกัน “รีเบ็คก้าถ่ายทอดความลึกซึ้งของตัวไอลีนลงไปเยอะมากค่ะ ทั้งในฐานะของนักภาษาศาสตร์ และแม่บุญธรรมของเจีย ฉันคิดว่ามีหลายอารมณ์ที่ส่งผ่านถึงคุณได้ในหนัง จากเวลาที่พวกเขาใช้ร่วมกันเพื่อทำความรู้จักและสร้างความผูกพันขึ้นมา”

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+