HIGHLIGHT CONTENT

แปลเต็ม จดหมาย Guardians of the Galaxy เผยมีทฤษฎีสมคบคิดกรณีฉาวเจมส์ กันน์

  • 48,150
  • 31 ก.ค. 2018

 

ทีมนักแสดง Guardians of the Galaxy เขียนจดหมายเปิดผนึก กรณีฉาวเจมส์ กันน์

 

                ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องที่แฟนหนังทั่วโลก โดยเฉพาะแฟนภาพยนตร์จากมาร์เวลให้ความสนใจและจับตามองมากที่สุด อาจไม่ใช่แค่การปิดดีลต้อนรับเหล่า X-Men และ Fantastic Four กลับบ้าน แต่ยังมีเรื่องราวการปลดฟ้าผ่าของเจมส์ กันน์ จากการร่วมงานทุกอย่าง ด้วยกรณีอื้อฉาวจากการถูกขุดโพสต์ในอดีตที่ผู้กำกับเจมส์ กันน์ ได้แสดงความคิดเห็นอย่างรุนแรง ขัดแย้งกับภาพลักษณ์บริษัทของดิสนีย์อย่างสิ้นเชิง นั่นทำให้เราอาจไม่ได้เห็นเขาคนนี้กลับมากำกับภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Guardians of the Galaxy อีกต่อไป คนที่มีความรู้สึกโดยตรงกับเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นเหล่านักแสดงที่ร่วมทุกร่วมสุขปลุกปั้นเรื่องราวมาด้วยกัน ล่าสุดพวกเขาได้ออกมาแสดงความคิดเห็นแล้ว

 

 

                เหล่านักแสดงจาก Guardians of the Galaxy ได้โพสต์ภาพที่เป็นจดหมายเปิดผนึกแสดงถึงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าว และแสดงความสนับสนุนผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ที่เป็นเสมือนเพื่อนที่ดีที่สุดของพวกเขา เพื่อเรียกร้องให้ดิสนีย์พิจารณาในการให้โอกาสแก้ตัว พาเจมส์ กันน์กลับมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งในภาคที่ 3 รายละเอียดของเนื้อหาในจดหมายอยู่ข้างล่างนี้

 

 

จดหมายเปิดผนึกจากทีมนักแสดง Guardians of the Galaxy

                ถึง แฟนหนังและเพื่อนของเราทุกคน

            พวกเราสนับสนุน เจมส์ กันน์ อย่างเต็มที่ พวกเรารู้สึกตกใจมากกับการถูกไล่ออกอย่างกระทันหันของเขาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และพวกเราได้ใช้เวลากว่า 10 วันอย่างในการคิดอย่างรอบคอบ, ภาวนา, รับฟังรอบด้าน และปรึกษาหารือกัน ในช่วงเวลาที่ผ่านมา พวกเราได้รับกำลังใจและการสนับสนุนอย่างล้นหลาม จากทั้งแฟน ๆ และสื่อที่หวังอย่างยิ่งให้เจมส์ได้กลับมากำกับใน Volume 3 อีกครั้ง เช่นเดียวกับที่เรารู้สึกท้อแท้เมื่อเห็นเหล่าผู้ที่เข้าใจผิด หลงเชื่อทฤษฎีสมคบคิดอันแปลกประหลาดเกี่ยวกับเขา

            การได้เป็นส่วนหนึ่งใน “Guardians of the Galaxy” นับเป็นสิ่งที่มีเกียรติและมีคุณค่าที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิตของพวกเรา พวกเราจะไม่ยอมให้ช่วงเวลานี้ผ่านไปโดยไม่ได้แสดงความรัก, การสนับสนุน และการตอบแทนต่อเจมส์ พวกเราไม่ได้มาปกป้องเขาจากมุกตลกที่เขาแสดงออกมาเมื่อหลายปีก่อน แต่อยากจะแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเขาคนนี้ จากที่เราได้ร่วมงานกันมายาวนานหลายปีทั้งใน Guardians of the Galaxy Vol.1 และ Vol.2 ตัวตนของเขาที่เราเห็นหลังจากที่เขาได้รู้ตัวว่าถูกไล่ออกนั้น เป็นชายคนเดียวกับที่ใช้ชีวิตอยู่ในฉากทุกวันของการถ่ายทำ และคำขอโทษของเขาทั้งในอดีตและตอนนี้ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนปัจจุบัน เราเชื่อว่ามันมาจากหัวใจของเขาจริง ๆ หัวใจของคนที่พวกเรารู้จัก, เชื่อใจ และรัก ในภาพยนตร์เหล่านักแสดงได้เป็นตัวแทนของเขาในการเล่าเรื่องราวของผู้แสวงหาการไถ่บาปของตนเอง เขาได้เปลี่ยนชีวิตพวกเราไปตลอดกาล และเราเชื่อว่าด้วยแนวทางเรื่องในการไถ่บาปนั้นไม่มีช่วงเวลาไหนที่จะถูกนำมาใช้ได้เหมาะสมเท่าช่วงเวลานี้

            พวกเราทุกคนหวังจะได้ร่วมงานกับ เจมส์ กันน์ เพื่อนของพวกเราอีกครั้งในอนาคต เรื่องราวของเขายังไม่จบสิ้นลง – ไม่ใช่ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

            มันมีกระบวนการที่ไม่ค่อยเหมาะสมนักในการแสดงความคิดเห็นต่อสาธารณะ เจมส์อาจไม่ใช่คนสุดท้ายที่จะต้องเจอกับเรื่องราวนี้ ท่ามกลางการเติบโตทางการเมืองที่แยกประเทศของเราออกจากกัน มันไม่แปลกเลยที่เหตุการณ์เช่นนี้จะดำเนินต่อไป อย่างไรก็ตามพวกเราหวังว่าชาวอเมริกันจะก้าวข้ามผ่านการเมืองที่แบ่งฝ่ายและสามารถผ่อนคลายความรุนแรงที่มีต่อผู้แสดงความคิดเห็น และหยุดใช้อารมณ์ความรู้สึกเป็นอาวุธให้การตอบโต้

            พวกเราหวังว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้จะเป็นบทเรียนให้กับทุกคนได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบอันใหญ่หลวงที่พวกเราควรมีต่อตัวเอง และผู้อื่นในการเขียนแสดงความคิดเห็นใด ๆ ก็ตามลงไปในโลกออนไลน์ เช่นเดียวกับที่เราอยากให้สังคมได้เรียนรู้จากเรื่องราวเหล่านี้ เพื่อที่ในอนาคตทุกคนจะได้คิดซ้ำอีกครั้งก่อนที่จะตัดสินใจแสดงความคิดเห็นใด ๆ ออกไป เพื่อเรียนรู้ที่จะควบคุมการกระทำนี้ เพื่อช่วยเหลือและเยียวยาจากการทำร้ายซึ่งกันและกัน พวกเราขอขอบคุณที่พวกคุณเสียสละเวลาอันมีค่าในการอ่านข้อความนี้ของพวกเรา

 

The Guardians of the Galaxy

(ลงชื่อนักแสดง คริส แพรตต์, โซอี้ ซัลดานา, เดฟ บาทิสต้า, แบรดลีย์ คูเปอร์, วิน ดีเซล, คาเรน กิลเลน, ฌอน กันน์, พอม คลีเมนเชียฟ และไมเคิล รูกเกอร์)

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง