HIGHLIGHT CONTENT

ลุงกิเยร์โม เดล โตโร อยากเห็น Pacific Rim โคจรมาเจอ Godzilla ในจักรวาลมอนสเตอร์

  • 1,741
  • 27 ม.ค. 2021

 

 

ลุงกิเยร์โม เดล โตโร อยากเห็น Pacific Rim

โคจรมาเจอ Godzilla ในจักรวาลมอนสเตอร์

 

โลกภาพยนตร์กลับมาคึกคักในทันทีที่ตัวอย่างของ Godzilla VS Kong ถูกปล่อยให้ชมกันออนไลน์อย่างเป็นทางการ ระเบิดศึกครั้งยิ่งใหญ่ที่นำเอาทั้ง ก็อดซิลล่า และคองมาเผชิญกันบนจอภาพยนตร์ได้ในที่สุด ในขณะที่อีกจักรวาลภาพยนตร์หนึ่ง Pacific Rim ก็เป็นอีกเฟรนไชส์ที่จัดเต็มความบันเทิง ในการต่อสู้กันระหว่างหุ่นยักษ์ของมนุษย์ และเหล่าไคจูจากรอยแยกของโลก ลองจินตนาการว่าถ้าเหล่าหุ่นยักษ์พวกนั้น โคตรมาเจอกันกับเหล่าไททันในจักรวาลมอนสเตอร์จะเป็นยังไง

 

 

คนที่อยากเห็นการครอสโอเวอร์นี้ไม่ได้มีเพียงแค่แฟนหนัง แต่เป็นเจ้าพ่อหนังสัตว์ประหลาดอย่าง กิเยร์โม เดล โตโร ด้วย โดยเขาได้ออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง ว่า…

 

“ส่วนตัวแล้วผมชอบที่จะได้เห็นแสงนีออน, การต่อสู้ในท้องทะเล, บ้านเมืองถูกทำลาย บางทีถ้าได้เห็นจักรวาล Pacific Rim โคจรมาเจอกับจักรวาลไคจูของ Legendary หวังไว้นะครับ วันหนึ่งมันคงออกมาถล่มทะลายแน่ ๆ”

 

 

ผู้สร้างหนังออกมาพูดเองแบบนี้ แฟนหนังคงจะเริ่มคิดกันแล้วว่า หรือลุงกิเยร์โม จะเกิดไอเดียเอาทั้งสองจักรวาลมาเจอกันจริง ๆ แต่ก่อนที่จะคิดกันไปไกลขนาดนั้น ทวิตถัดมาของเขาก็ดับฝันพวกเราจนมอดไปเสียสิ้น ลุงกิเยร์โมตบปิดท้ายว่า “พูดในฐานะของแฟนหนังเท่านั้นนะ ไม่ได้มีแผนจะกลับมาเลย” โอเค...จบ แยก!

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+