HIGHLIGHT CONTENT

เกือบไปหมดทั้งทีม! เผยแผนที่นักแสดงคุยกัน หากเจมส์ กันน์ไม่ถูกดึงกลับมากำกับ GOTG Vol.3

  • 548
  • 19 เม.ย. 2023

 

 

เกือบไปหมดทั้งทีม! เผยแผนที่นักแสดงคุยกัน

หากเจมส์ กันน์ไม่ถูกดึงกลับมากำกับ GOTG Vol.3

 

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณเกือบ 5 ปีที่แล้ว ข่าวใหญ่ของวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ก็คือ เจมส์ กันน์ ถูกไล่ออก จากการถูกขุดคุ้ยโพสต์ที่มีข้อความรุนแรงในอดีต ทำให้โปรเจ็คต์ภาพยนตร์อย่าง Guardians of the Galaxy Vol.3 ต้องหยุดชะงักไป ชะตากรรมของทีมพิทักษ์จักรวาลในช่วงนั้นเกิดความระส่ำระสาย แม้ว่าสุดท้ายเรื่องราวจะจบลงสวยงาม เจมส์ กันน์ได้กลับมาสานต่อสิ่งที่ตัวเองเริ่มต้นไว้ให้เสร็จสิ้น แต่ตอนนั้นทุกอย่างเกือบไม่ได้เกิดขึ้นแล้ว

 

คาเรน กิลเลน เจ้าของบท เนบิวล่า หนึ่งในสมาชิกของทีมการ์เดี้ยนส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Empire เล่าถึงสิ่งที่บรรดานักแสดงพูดคุยกันหลังจากที่เจมส์ กันน์ ถูกไล่ออกไปว่า...

 

"เราพูดคุยกันในฐานะนักแสดงและเริ่มคิดหาแผนกันค่ะ เราทุกคนเห็นตรงกันว่า เราไม่อยากจะแสดงมันต่อไปถ้าไม่มีเขา"

 

 

สายสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาไม่ได้ถูกก่อขึ้นแค่ในภาพยนตร์เท่านั้น แต่ดูเหมือนว่ามันจะแน่นแฟ้นมาก ๆ ในชีวิตจริง อย่างที่รู้กันว่าตอนนี้เจมส์ กันน์ได้กลับมาจบงานของเขาแล้ว และมันจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ทีมพิทักษ์จักรวาลทีมนี้แล้วด้วย หลายตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาพยายามจะชี้นำให้เราเห็นถึงจุดจบของตัวละครบางตัว แต่อย่างที่รู้กันว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ มารอติดตามการผจญภัยครั้งสุดท้ายของพวกเขากันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Guardians of the Galaxy Vol.3 กำหนดฉาย 3 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง