HIGHLIGHT CONTENT

สตูดิโอเข้ามาแทรกแซง Guardians 3 หรือไม่? ประธาน DC Studios ตอบเอง

  • 772
  • 03 ม.ค. 2023

 

 

สตูดิโอเข้ามาแทรกแซง Guardians 3 หรือไม่?

ประธาน DC Studios ตอบเอง

 

ปัญหาเรื่องการเข้ามาแทรกแซงของสตูดิโอในการเปลี่ยนแปลงภาพยนตร์ มักจะเป็นข่าวคราวออกมาให้เราได้เห็นอยู่เสมอ และมันมักจะกลายเป็นปัญหาที่ตามมาเมื่อภาพยนตร์ถูกปล่อยให้ชมสู่สายตาของแฟนหนัง นั่นจึงทำให้หลายคนเป็นกังวลเสมอเมื่อมีภาพยนตร์เรื่องใหม่เข้าฉาย โดยเฉพาะภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่

 

ความกังวลนี้ถูกส่งไปถึง เจมส์ กันน์ ประธาน DC Studios และผู้กำกับภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol.3 ว่าหนังเรื่องใหม่ที่เป็นภาคจบของทีมตะลุยอวกาศที่เขาปลุกปั้นมากับมือนี้ถูกแทรกแซงจากสตูดิโอหรือไม่ เขาตอบคำถามที่เต็มไปด้วยความกังวลของแฟนหนังผ่านทวิตเตอร์ว่า…

 

“ไม่เลยครับ พวกเขาไม่เคยแตะหนัง Guardians สักภาคเลย หนังเรื่องนี้ใกล้จะตัดต่อเสร็จแล้วครับ ในทางที่ดีมากด้วย ซึ่งทั้ง Fred และ Greg (ทีมตัดต่อของผม) รวมถึงผมด้วย เราคือ 3 คนที่ตัดต่อทุกอย่างครับ”

 

 

งานนี้แฟนหนังก็สามารถสบายใจได้สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่จะออกมาเป็นไปตามทิศทางที่ผู้กำกับตั้งใจเอาไว้อย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้มันสำคัญมากเพราะ Guardians of the Galaxy Vol.3 คือภาพยนตร์ภาคสุดท้ายที่จะมาบอกลาเรื่องราวของทีมฮีโร่ทีมนี้แล้ว มารอติดตามกันว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง