HIGHLIGHT CONTENT

โหดสมกับเป็นพ่อสตาร์ลอร์ด! เจมส์ กันน์เผยพลังของเขาใน Guardians of the Galaxy Vol.2

  • 92,398
  • 25 เม.ย. 2017

 

โหดสมกับเป็นพ่อสตาร์ลอร์ด!

เจมส์ กันน์เผยพลังของเขาใน Guardians of the Galaxy Vol.2

 

 

ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่แฟน ๆ รอคอยอยู่กับ Guardians of the Galaxy Vol.2 วัดได้จากกระแสคำถามมากมายที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหลังจากจบภาคแรกไปแล้ว พวกเขาหายไปทำอะไร หรือในตัวอย่างล่าสุดที่มีเนบิวลา คู่แค้นเก่าของกาโมร่ามาร่วมทีมด้วย เรื่องนี้เป็นมาอย่างไร และที่สำคัญก็คือพ่อของสตาร์ลอร์ดที่มีการพูดถึงตั้งแต่ภาคที่แล้ว มาภาคนี้ก็ดูเหมือนว่าเขาจะมามีบทบาทสำคัญ แถมยังได้รับนักแสดงชื่อดังอย่าง เคิร์ต รัสเซลล์ (Kurt Russell) มารับบทนี้ด้วย คำถามก็คือบทบาทของเขาในเรื่องนี้เป็นอย่างไร? สำคัญขนาดไหน??

 

ในหนังสือการ์ตูนตัวละคร Ego The Living Planet เป็นดวงดาวที่มีชีวิต แต่ในเวอร์ชันภาพยนตร์นี้เขามีร่างกายเป็นคน ซึ่งเหตุผลของเรื่องนี้ เจมส์ กันน์ ผู้กำกับก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นมาและพลังของตัวละครนี้แล้วในบทสัมภาษณ์ว่า...

 

 

Ego The Living Planet เป็นตัวละครที่ชัดเจนในหลากหลายทาง เขาโดดเดี่ยวมาเป็นเวลากว่าล้านปี และเขาเรียนรู้ที่จะควบคุมโมเลกุลรอบๆตัวของเขา เพื่อสร้างร่างกายของเขาขึ้นมา ซึ่งนั่นก็คือเคิร์ต รัสเซลล์ ผมคิดว่า Ego เป็นตัวละครที่เหงามากๆ เขาออกเดินทางเพื่อตามหาความรัก และบางทีเขาก็ได้พบมันในตัวแม่ของปีเตอร์ ควิลล์”

 

โดยพื้นฐานแล้ว Ego ควรจะต้องล่องลอยไปทั่วอวกาศ แต่เขาได้สร้างตัวตนออกมาแล้วออกเดินทางไปพร้อมกับลูกสาวของเขา แมนทิส นี่อาจจะเป็นข่าวดีของแฟนๆคอมมิคส์ก็ได้ว่าเราอาจจะมีโอกาสได้เห็น Ego the living Planet ในรูปลักษณ์มหึมาเหมือนกับดวงดาวของเป็นได้ อย่างไรก็ตามอีกประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ พลังของเขาจะยิ่งใหญ่ขนาดไหน??

 

 

ก่อนอื่นเลยก็คือต้องขอบคุณ เจมส์ กันน์ ที่ได้นำเอาตัวละครระดับจักรวาลออกมามีบทบาทในภาพยนตร์ เพราะตามชื่อเลยว่า เขาคือ Ego ดวงดาวที่มีชีวิต ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเขาสามารถสร้างร่างกายหรือมนุษย์ให้มีลักษณะสมบูรณ์แบบได้ แถมยังสามารถควบคุมสสารได้ในระดับโมเลกุล เมื่อปีก่อน ผู้กำกับมากฝีมือคนนี้ก็ได้บอกว่า Ego the living Planet มีลักษณะเหมือนกับการเป็น “เทพเจ้า” เขามีพลังมากมายในระดับจักรวาล ถ้าจะพูดถึงตัวละครที่ใกล้เคียงที่สุดที่เราได้เห็นกันมาแล้วก็คือ ดอร์มัมมู เจ้าแห่งมิติมืดใน Doctor Strange

 

คงต้องมารอดูกันว่า Ego the living Planet หรือพ่อของสตาร์ลอร์ดจะมีบทบาทมากแค่ไหนในจักรวาลมาร์เวล แต่ก่อนอื่นคงต้องถามก่อนว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญแค่ไหนใน Guardians of the Galaxy Vol.2 ที่จะเข้าฉายในวันที่ 26 เมษายน นี้!

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/ego-living-planet-powers-abilities-guardians-galaxy-2/4227499

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง