HIGHLIGHT CONTENT

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนก็มา! เปิดเผยแล้วบทของป๋าใน Guardian of the Galaxy 2!!

  • 42,233
  • 19 เม.ย. 2017

 

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนก็มา! เปิดเผยแล้วบทของป๋าใน Guardian of the Galaxy 2!!

 

 

เมื่อเดือนที่แล้ว เจมส์ กันน์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าซุปเปอร์สตารสายบู๊รุ่นเก๋า ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน จะมีบทบาทที่สำคัญอย่างแน่นอนใน Guardian of the Galaxy Vol.2 จนกระทั่งในตอนนี้ได้มีข้อมูลออกมาเปิดเผยแล้วถึงบทบาทที่น่าสนใจนี้ เรียกได้ว่ามีเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลย แถมยังสำคัญจริง ๆ ด้วย!

 

ในเรื่องนี้ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนได้รับบทตัวละครที่ชื่อว่า Stakar หรือคอคอมมิกส์รู้จักกันดีในชื่อว่า Starhawk ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ The Stich Kingdom ได้ออกมาเปิดเผยเนื้อหาในส่วนการถ่ายทำเกี่ยวกับตัวละครนี้ผ่าน Twitter ดังนี้

 

 

“นี่คือตัวละครที่ได้รับความนับถือมาตลอดในหมู่ของราเวนเจอร์ Stakar ไม่เคยชอบ ยอนดูเลยสักนิดเดียว ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนได้นำเสนอบทนี้ออกมาโดย เขาได้ขับไล่ยอนดูมาหลายต่อหลายครั้งที่ยอนดูทำผิดพลาด และในที่สุดก็ผ่านไปถึง 20 ปี เขาได้กลับมาเจออีกครั้งหนึ่งในสถานที่ที่เรียกกันว่า Iron Lotus สถานที่สำคัญของเหล่าราเวนเจอร์ และในฉากนี้เราจะได้เห็นฉากการปะทะกันอย่างตึงเครียดระหว่างสองตัวละครที่เป็นเหมือนพ่อ-ลูกกัน และในครั้งนี้ยอนดูจะต้องชดใช้ในสิ่งที่เขาได้ทำไป มันเป็นเหมือนกรรมตามสนองยังไงอย่างนั้น”

 

 

น่าสนใจตรงที่ผู้กำกับเจมส์ กันน์ต้องการให้ตัวละคร Stakar นี้เป็นตัวละครสำคัญในจักรวาลมาร์เวล ยิ่งทำให้ในอนาคตทั้งยอนดูและสตาการ์จะต้องมีอิทธิพลมากต่อเนื้อเรื่องนี้เป็นแน่ เรียกได้ว่างานนี้มีดราม่าพ่อ-ลูกถึงสองคู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสตาร์ลอร์ดกับพ่อของเขา และคราวนี้เพิ่มยอนดูกับสตาการ์ขึ้นมาอีกตัว น่าลุ้นว่าภายใต้ความมันส์และฮาของ Guardian of the Galaxy Vol.2 จะซ่อนดราม่าไว้ถึงใจขนาดไหน คงต้องไปพิสูจน์กัน หนังมีกำหนดฉายวันที่ 26 เมษายนนี้ สามารถเช็ครอบและจองตั๋วล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เลย!!

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/sylvester-stallone-stakar-guardians-of-the-galaxy-2-character-details/4248905

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง